แม่แซ่บ “แอร์ ภัณฑิลา” นุ่งซีทรูอวดเซ็กซี่ บอกความในใจรักหุ่นนี้เพราะมีเบบี๋อยู่

2023-06-19 12:35:15

แม่แซ่บ “แอร์ ภัณฑิลา” นุ่งซีทรูอวดเซ็กซี่ บอกความในใจรักหุ่นนี้เพราะมีเบบี๋อยู่

Advertisement

 
แซ่บนิดเผ็ดหน่อย “แอร์ ภัณฑิลา” นุ่งชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ โชว์อกอึ๋ม-ผิวขาวผ่องและท้องโต บอกความในใจรักหุ่นนี้เพราะมีเบบี๋อยู่

ก่อนถึงโค้งสุดท้ายในช่วงใกล้คลอด ว่าที่คุณแม่คนสวยไซซ์เล็กอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ก็ขออุ้มท้องโตอายุครรภ์ 7 เดือน พาเบบี๋บินลัดฟ้าไปเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศเย็นสบายที่ญี่ปุ่นสักหน่อย ซึ่งทริปนี้สาวเจ้าก็ขยันอัพเดตภาพสวยๆ มาให้แฟนคลับได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ต่อเนื่อง

“รถเมล์” เปิดภาพครอบครัวอบอุ่น รีวิวชีวิตแม่หลัง “น้องคิด” ครบ 6 เดือน

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เตรียมแถลงอาการสามีอย่างเป็นทางการ วอนอดใจรออีกหน่อย



“แพท ณปภา” พกความแซ่บเช็กอินอัมพวา คว้าบิกินีตัวน้อยเล่นน้ำคลายร้อน



อย่างล่าสุด (18 มิ.ย. 2566) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้โพสต์ภาพชวนฮือฮาให้กับความสวยแซ่บ หลังสาวเจ้าได้อวดความเผ็ดนิดแซ่บหน่อยในชุดซีทรูซีใจลายดอกสีดำขับผิวขาวผ่อง ดีไซน์เว้าอกกว้างโชว์อึ๋มสุดเซ็กซี่ และต่ำลงมาก็เห็นท้องโตๆ 7 เดือน ได้อย่างชัดเจน โพสท่าอวดออร่าความสวยเปล่งปลั่งบบฉบับคุณแม่ตั้งครรภ์ให้ได้ส่องแบบเต็มๆ ตา




พร้อมกันนี้สาวอร์ก็ยังได้เผยความในใจถึงหุ่นตอนท้องโตเอาไว้ว่า... “ชั้นรักหุ่นแมวน้ำของชั้น… เพราะมีเจ้าเบบี๋ตัวน้อยอยู่ด้วยอีกคน แม่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดนะลูกก.. #bunnyaire #อ่อแอร์เอง #28week2day”

ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างคอมเมนต์การันตีบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าสาวแอร์เป็นว่าที่คุณแม่ที่ทั้งสวยสับและแซ่บมาก


ขอบคุณอินตาแกรม : bunnyaire