เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ม กะลา" ถึงขอโทษภรรยากลางรายการ "คิ้ม" ?

2023-06-19 15:00:20

เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ม กะลา" ถึงขอโทษภรรยากลางรายการ "คิ้ม" ?

Advertisement

เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ม กะลา" ถึงขอโทษภรรยากลางรายการ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ? 



นักร้องเพลงดัง "หนุ่ม กะลา" อยู่ๆ ก็ถูกพุ่งเป้ากับข่าวเล่าข่าวลือเป็นนักร้องเสียงนุ่มควงเมียน้อยเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง ซึ่งก็ยังไม่มีการฟันธงว่าใช่ตัวเขาหรือไม่อย่างไร โดยตัว "หนุ่ม กะลา" นั้น ปัจจุบันมีภรรยาที่ชื่อว่า "จูน เพ็ญชุลี" และลูกวัยกำลังน่ารักอีก 1 คน โดยทั้งสองนั้นต่างก็ตกลงศึกษาดูใจกันมานานหลายปีกว่าตบแต่งจนมีทายาทเป็นโซ่ทองคล้องหัวใจ






สำหรับเส้นทางความรักสุดพลิกล็อกของพวกเขานั้นหลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ "หนุ่ม กะลา" ได้เปิดเผยเรื่องราวลับๆ นั้นให้แก่สาธารณชนได้รับรู้กัน ในรายการ "เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.52" ความว่า  



"เส้นทางรักเริ่มจากผมจีบเขาตอน ม.4 เขาเป็นเด็กต่างโรงเรียน ผมไม่ได้จีบเขานะครับ ผมจีบพี่เขา ผมเรียนวงโย พี่สาวเขาหน้าคล้ายลูกครึ่งผมชอบพี่สาวเขามากเลย เป่าแตรไปนั่งมองหน้าพี่เขาไป แล้วบังเอิญว่าพี่เขาไม่ชอบผม เราคบกันมานานกว่า 26 ปีก่อนจะเป็นภรรยา ก่อนออกเทป 3 ปีครับ" 



"กว่าจะได้เบอร์เขาต้องขอพี่สาวเขาไงครับ ผมจีบพี่สาวเขาไม่ได้ เห็นน้องสาวมาดูซ้อมวงโยธวาทิต ก็คิดว่า ถ้าไม่ได้พี่ได้น้องก็โอเคนะ ผมเห็นเขานั่งอยู่ก็ชอบ ชอบมากๆ เลย ตัวผมเป็นคนสมุทรปราการ ส่วนภรรยาเป็นเด็กกรุงเทพฯ ปิดเทอมก็จะมานอนบ้านสวนบ้านของพี่สาวเขา ก็ได้เจอกันในตอนนั้น" 





"เคยมีคำพูดหนึ่ง ตอนนั้นซื้อบ้านใหม่ยังไม่มีแอร์ เพิ่งย้ายเข้ามา หน้าร้อนก็ร้อนมาก เลยบอกเขาว่า "นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เธอจะลำบาก" หลังจากวันนั้นก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงทุกวันนี้ ในช่วงตกต่ำเขาไม่ไปไหนเลย ความเป็นผมในวันนี้ การตัดสินใจสำคัญหลายครั้งในชีวิตมีเขาอยู่ การจะเลือกทางไหนที่สำคัญมากๆ คือเกิดมาจากเขานี่แหละ" 

ด้าน "พี่คิ้ม" ได้ถามว่ามีอะไรจะขอโทษจูนไหม ? "หนุ่ม กะลา" ได้ยกมือไหว้ พร้อมกับกล่าวว่า "ขอโทษครับ"