ไหว้ขอโทษทุกฝ่าย “หนุ่ม กะลา” ยอมรับแยกบ้านกับภรรยามา 2 ปีแล้ว

2023-06-19 21:50:25

ไหว้ขอโทษทุกฝ่าย “หนุ่ม กะลา” ยอมรับแยกบ้านกับภรรยามา 2 ปีแล้ว

Advertisement

ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง “หนุ่ม กะลา” ยอมรับแยกบ้านกับภรรยามา 2 ปีแล้ว 



สุดท้ายข่าวลือคือเรื่องจริง หลังโป๊ะแตกมาสักระยะหนึ่งแล้วสำหรับ "นักร้องเสียงนุ่ม" ที่ถูกแฉพฤติกรรมไม่ค่อยอำพราง แอบมีบ้านเล็กหมกเม็ดเอาไว้ แต่ทำพิลึกกึกกือสุดๆ คือเอาเมียน้อยไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวงนั่นเอง จนชาวเน็ตทนไม่ไหวแอบส่งข้อมูลกันยกใหญ่ในโลกติ๊กต็อก ท้ายที่สุดตัวการของเรื่องอย่าง "หนุ่ม กะลา" ก็ออกมายอมรับเรียบร้อยแล้วว่าเป็นตัวเขาเองจริงๆ 





 
โดย #หนุ่มกะลา ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงข่าวลือเรื่องความแตกร้าวกับ “จูน เพ็ญชุลี” ผู้เป็นภรรยาแล้ว โดยเจ้าตัว เผยว่า ขออนุญาตใช้พื้นที่อธิบาย ขอโทษแฟนเพลง ขอโทษต้นสังกัด ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และขอโทษที่ทำให้เสียความรู้สึก ไม่มีอะไรจะแก้ตัว และขอน้อมรับความผิดเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว และขอใช้พื้นที่อธิบายบางอย่าง กับข่าวที่เกิดขึ้นมีหลายกระแสมาก สถานะครอบครัวนี้คือ แยกบ้านกับภรรยามา 2 ปีแล้ว





โดยตัวเองย้ายมาอยู่ที่บ้านคุณแม่ และพูดคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด 2 ปี คาดว่าจะทำให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้เพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดการหย่า เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะต้องมีการพูดคุยและตกลงกันอีกสักพัก





ทางด้านกระแสข่าวที่เมาท์ว่าไม่ยอมดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิงหมด "หนุ่ม" ได้แจงชัดๆ ว่า ตั้งแต่แยกบ้านออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เงินทุกบาททุกจากการเล่นคอนเสิร์ต หรือจากงานใดๆ จะเป็นการจ่ายผ่านภรรยา เป็นการจ่ายเข้าบ้าน ซึ่งตนจะไม่ได้จับเงินแม้แต่บาทเดียว 100% ของรายได้ทั้งหมด



ส่วนเรื่องลูกที่บอกว่าไม่มีเวลาดูแลลูก ต้องบอกว่า ด้วยคิวงานที่เยอะ ทุกวันที่เป็นวันว่างก็จะไปดูแลลูกตลอด ไม่ว่าสถานการณ์จากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้นก็ยังดูแลน้องมินต่อไปอย่างดีที่สุด ท้ายที่สุดนี้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ทำสิ่งไม่ดีในครั้งนี้ และขอบคุณทุกคนมากๆ ที่รับฟังจนจบ