“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” มูฟออนหมดเวลาอ่อนแอ ชี้ความจริงคือความจริง ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

2023-06-20 11:05:51

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” มูฟออนหมดเวลาอ่อนแอ ชี้ความจริงคือความจริง ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

Advertisement

 
ขอบคุณทุกกำลังใจ “จูน เพ็ญชุลี” เคลื่อนไหวติดแฮชแท็ก #ทีมเมียหลวง หลัง “หนุ่ม กะลา” ไลฟ์เปิดใจรอวันหย่า ชี้ความจริงคือความจริง ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย จากนี้พร้อมมูฟออนหมดเวลาอ่อนแอ

ขึ้นเทรนด์เป็นดราม่าสุดฮอตฮิต ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวังหลังถูกจับโป๊ะเป็นนักร้องเสียงหนุ่มพาเมียน้อยบินลัดฟ้าเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวง ซึ่งจากกรณีดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้ยืดอกยอมรับผิด พร้อมกับเปิดเผยว่าได้แยกกันอยู่กับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา มานาน 2 ปีแล้ว และมีการพูดคุยเรื่องหย่ากันมาตลอด 2 ปี คาดว่าจะทำให้เสร็จภายในสิ้นเดือนนี้เพื่อเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดการหย่า เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะต้องมีการพูดคุยและตกลงกันอีกสักพัก

ไหว้ขอโทษทุกฝ่าย “หนุ่ม กะลา” ยอมรับแยกบ้านกับภรรยามา 2 ปีแล้ว 

เกิดอะไรขึ้น "หนุ่ม กะลา" ถึงขอโทษภรรยากลางรายการ "คิ้ม" ?

ส่องโพสต์แรก “โน้ต วิเศษ” หลัง “น้องเอลิเซีย” ลืมตาดูโลก 




และล่าสุด (19 มิ.ย. 2566) “จูน เพ็ญชุลี” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม ด้วยการโพสต์ภาพสวมกอดลูกสาว พร้อมกับเผยผ่านคปชั่นว่า... “ขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริงๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริงๆ แล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเอาใจช่วยให้สาวจูนมูฟออนและจัดการกับเรื่องราวต่างๆ ได้อย่างราบรื่นกันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม :  junepenchu