ยังไง ? “ต่าย” เปิดภาพก่อนคลอด “น้องพิพิม” ทำแฟนๆ แห่เชียร์-แซวสนั่น

2023-06-20 14:00:23

ยังไง ? “ต่าย” เปิดภาพก่อนคลอด “น้องพิพิม” ทำแฟนๆ แห่เชียร์-แซวสนั่น

Advertisement


ชวนเอ๊ะ ชวนลุ้นหนักมาก “ต่าย ชุติมา” เปิดภาพก่อนคลอด “น้องพิพิม” ทำแฟนๆ แห่เชียร์-แซวสนั่น

เรียกได้ว่าช่วงนี้เคลื่อนไหวอะไรในโซเชียลก็มักจะโดนจับตา และได้รับคอมเมนต์แซวจากแฟนๆ อย่างคับคั่งเสมอเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” ที่ช่วงนี้กำลังมีประเด็นเรื่องหัวใจมาให้ได้จับตามองอยู่ต่อเนื่อง

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” มูฟออนหมดเวลาอ่อนแอ ชี้ความจริงคือความจริง ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

“พลอย” โชว์หวานฝากรอยจูบบนแก้ม “โต้ง ทูพี” ขยันคลั่งรักกันไม่แผ่ว



“ป๋อมแป๋ม นิติ” ร่วมอนุโมทนาบุญ “บอย ปกรณ์” บวชเรียบง่าย พร้อมทำหน้าที่ถือสัปทน


ล่าสุด (19 มิ.ย. 2566) “ต่าย ชุติมา” ก็ได้นำภาพเก่ามาเล่าใหม่ ด้วยการโพสต์ภาพก่อนจะเข้าห้องคลอด คลอด “น้องพิพิม” ลูกสาวสุดที่รัก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเล่าโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า



“ระหว่างรอคุณหมอเดินทางมาทำคลอดต้าวพิพิม (ปวดท้องมากแต่โดนบล็อกหลังเสร็จมีแรงแต่งหน้าเลย) #แม่คลอดธรรมชาตินะคะ #คุณหมอจะบล็อกหลังนิดเดียวให้ยังรู้สึกปวดท้องอยู่แต่ทนได้ #ฟื้นตัวไวมาก #หลังคลอด6ชม.ลุกขึ้นมาอุ่นข้าวต้มทานเองแล้วจ่ะ #แนะนำแม่ๆที่กำลังท้องน๊า”

ซึ่งหลังจากท่ี่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ทำบรรดาแฟนๆ ทั้งเอ๊ะ ทั้งลุ้นไปในทิศทางดีๆ และต่างก็ผสมโรงกันเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ คอมเมนต์แซวกันอย่างคึกคัก เช่น “พิพิธกับพิพินเมื่อไหร่คะแม่ ไม่อยากให้เด็กๆอายุห่างกันเยอะค่ะ”, “โอม จงท้องเดี๋ยวนี้!!”, “ฉันฝันถึงเค้าทั้งคู่ ฝันเป็นตุเป็นตะ หรือฝันฉันจะเป็นจริง”, “แม๊ หนูไม่ได้คิดเยอะไปใช่มั้ยคะ”, “ว้ายยย so cool kaa”, “คิดถุงคนถ่ายใช่ไหมคะแม่”, “ขอรูปถ่ายคู่ 3 พ่อแม่ลูกในห้องคลอดได้ไหมคะอยากเห็น”, “น้องพิพิธ is coming soon รึเปล่าน้าาาาา”, “แม๊...เดี๋ยวนะ อารายยังงัย”, “ยังไงแม่ ลุ้นนะ”, “ช่วงนี้แม่โพสรูปเก่าๆ บ่อยนะ อะไรยังไง” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  tye.chutima