ระทึก ! “มาร์กี้” เล่าเหตุการณ์โดนปล้นกลางดึก ลั่นถามทำไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้

2023-06-20 16:35:56

ระทึก ! “มาร์กี้” เล่าเหตุการณ์โดนปล้นกลางดึก ลั่นถามทำไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้

Advertisement

  
ทุกอย่างมันเร็วมาก ! “มาร์กี้ ราศรี” เล่านาทีระทึก ! โดนปล้นกลางดึก ลั่นถามทำไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้ ความปลอดภัยของบ้านเมืองเราควรดีกว่านี้

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาคุณแม่ลูกแฝดอย่างนางเอกสาวอย่าง “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” ใจหายใจคว่ำไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกของวานนี้ (19 มิ.ย. 2566) เกิดเหตุการณ์สุดระทึกกับเจ้าตัว ขณะที่กำลังเดินทางกลับคอนโดฯ ซึ่งก็ได้มีบุคคลปริศนาจู่โจมเข้ามาเพื่อล้วงของจากมือแต่เจ้าตัวดึงกลับคืนมาได้ ก่อนที่เธอจะตะโกนด่าบุคลคลปริศนาที่พยายามบิดรถหนี แต่ก็ไม่วายหันมาชูนิ้วกลับมาให้เธอ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้สาวมาร์กี้ถึงกับโอดโอยเลยว่า ความปลอดภัยของบ้านเมืองเราควรดีกว่านี้ 

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” มูฟออนหมดเวลาอ่อนแอ ชี้ความจริงคือความจริง ผิดถูกว่าไปตามกฎหมาย

เกินต้าน “ใบเฟิร์น” นุ่งบิกินีสุดแซ่บ อวดหุ่นสุดเซี๊ยะรับวัย 30 

ส่องโพสต์แรก “โน้ต วิเศษ” หลัง “น้องเอลิเซีย” ลืมตาดูโลก




โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าว “มาร์กี้ ราศรี” ก็ได้เล่าผ่านทางไอจีสตอรี่ไว้ว่า... “เหตุระทึกคืนนี้ เวลา 21.30 ซื้อของจาก Central Chidlom เสร็จ เดินกลับคอนโดตรงซอยสมคิด... ระหว่างเดินจะคอยหันไปมองรถที่ขับมาเป็นระยะๆ แต่พอเดินไปครึ่งทางรู้สึกมีแสงไฟมาใกล้เราผิดปกติเลยจะหันไป แต่โดนล้วงของจากกล่องที่เราถือมาจ้าาา

ทุกอย่างมันเร็วมาก ! เราชักของกลับ เค้าพยายามจะขโมยแล้วบิดเครื่องหนี... นี่ตะโกนด่า เค้าชูนิ้วกลับมาให้เรา (อีโมจิชูนิ้วกลาง) สุดท้ายก้มดูของยังอยู่ครบ เค้าไม่ได้อะไรไป เห้ยยย ไมหากินกันง่ายๆ แบบนี้อ่า ความปลอดภัยของบ้านเมืองเราควรดีกว่านี้อ่ะเอาจริง”




พร้อมกันนี้สาวมาร์กี้ก็ยังได้โพสต์ภาพข้าวของที่เธอถึงมา ทำให้เห็นมีแต่ของกินทั้งนั้น ซึ่งงานนี้คุณแม่ลูกแฝดก็ได้เขียนแคปชั่นเชิงเหน็บเบาๆ ด้วยว่า “คุณมึ- จะเอาอะไร งง”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  margie_rasri