“สายป่าน” เผยค่อยเป็นค่อยไป หลังมีข่าวควงสามี ปรึกษาหมอเพื่อเตรียมมีบุตร

2023-06-22 17:00:09

“สายป่าน” เผยค่อยเป็นค่อยไป หลังมีข่าวควงสามี ปรึกษาหมอเพื่อเตรียมมีบุตร

Advertisement

 
หรือจะพร้อมเปิดอู่แล้ว ? “สายป่าน อภิญญา” เผยค่อยเป็นค่อยไปอย่างตั้งใจ หลังมีข่าวควงแขน “วุฒิ นันทวุฒิ” เข้าปรึกษาหมอเพื่อเตรียมมีบุตร ทำแฟนๆ ลุ้นข่าวดีมีเบบี๋คนแรก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่แอบเชียร์ให้คู่รักสายติสต์อย่าง “สายป่าน อภิญญา” และ “วุฒิ นันทวุฒิ” มีทายาทกันเร็ว และลุ้นปนดีใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นข่าวว่าทั้งคู่ได้เกี่ยวก้อยกันเข้าไปเช็กอินที่ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก หลังจากที่ “วุฒิ-สายป่าน” ใช้ชีวิตู่สามีภรรยากันมานานกว่า 4 ปี แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องเบบี๋มาให้ได้เฮกันสักที 

พอกันทีกับคำว่าแฟน “แบม ปีติภัทร” เคาะฤกษ์วิวาห์ “กวาง ช้องมาศ” นับถอยหลังอีก 3 เดือน 

“ตูมตาม” เปิดโหมดคลั่งรักภรรยา ด้วยภาพและข้อความหวานละมุนปนอบอุ่น 

สวยและรวยมาก “พลอย” เวลคัมรถหรูป้ายแดง แอบหวานเผย “โต้ง” ตั้งชื่อให้





ล่าสุด (21 มิ.ย. 2566) เพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้มีการโพสต์ภาพของสายป่านและหนุ่มวุฒิแซวทั้งคู่ในเรื่องการมีทายาทว่า “อุ้ยๆๆ !!! หรือจะข่าวดีหรือเปล่า ?? เมื่อวาน กรูเห็น “สายป่าน” เขาถ่ายรูปสามี “วุฒิ” ปักหมุด Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก

งานนี้มีลุ้นจะมีเบบี๋น้อยหรือเปล่า ปักหมุดเอียงหูรอฟังข่าวจากทั้งคู่ เอาจริง !! กับเรื่องราวดีๆ ของคู่นี้กรูตื่นเต้นมาก”



และขณะที่ทางด้าน “สายป่าน อภิญญา” ก็ได้แชร์โพสต์จากเพจเจ๊มอย 108 มายังเฟซบ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความชวนลุ้นอีกระลอกว่า “ค่อยเป็นค่อยไปอย่างตั้งใจที่สุด”

งานนี้เชื่อเลยว่าแฟนๆ ที่ได้ทราบข่าวต่างก็คงรอลุ้นและอยากจะได้ยินดีข่าวเรื่องมีเบบี๋ของทั้งคู่ในเร็ววันกันอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้จะมาเร็วหรือช้านั้น ก็ต้องปูเสื่อรอให้ทั้งคู่ออกมาอัพเดตกันอีกครั้งจ้า


ขอบคุณ :  Apinya Sakuljaroensuk ,  apinnya