ปาฏิหาริย์มีจริง “พี่เอ-คิตตี้” เปิดภาพ “เอส กันตพงศ์” หน้าเปื้อนยิ้มสดใสหลังวูบหมดสติ

2023-06-23 10:15:27

ปาฏิหาริย์มีจริง “พี่เอ-คิตตี้” เปิดภาพ “เอส กันตพงศ์” หน้าเปื้อนยิ้มสดใสหลังวูบหมดสติ

Advertisement

 
คนบันเทิง-แฟนคลับ ใจชื้น “พี่เอ-คิตตี้” เปิดภาพแรก “เอส กันตพงศ์” หน้าเปื้อนยิ้มสดใส หลังวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใย

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับใจชื้นกันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ หลังจากที่วานนี้ (22 มิ.ย. 2566) ผู้จัดการมือทองอย่าง “พี่เอ ศุภชัย” และ “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” พร้อมด้วย คุณแม่หนุ่มเอส และทีมแพทย์ผู้รักษา ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงอาการของหนุ่มเอสหลังวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ โดยได้เปิดเผยข่าวดีว่า หนุ่มเอสอาการดีขึ้นมา หัวใจกลับมาเป็นปกติแต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนสมองฟื้นตัวไปในทิศทางที่ดียังคงต้องได้รับการฟื้นฟูในระยะยาว ซึ่งตอนนี้ “เอส กันตพงศ์” อยู่ในฐานะผู้ป่วยเพิ่งพ้นวิกฤต ตอนนี้อยู่หอผู้ป่วยปกติแล้ว เริ่มทำกายภาพบำบัด และมีการตื่น รับรู้ สื่อสารง่ายๆ ได้

“นาตาลี เดวิส” แจ้งข่าวดีท้องลูกคนที่ 2 แล้ว เผยท้องนี้ “พี่เบน” ได้ “น้องสาว”

“สายป่าน” เผยค่อยเป็นค่อยไป หลังมีข่าวควงสามี ปรึกษาหมอเพื่อเตรียมมีบุตร



“มิย่า” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” รับบทนักแข่งตามรอยพ่อ สวย เก่ง ไม่ธรรมดา



และในวันเดียวกันนั้น หลังจากที่เสร็จสิ้นการแถลงอาการของพระเอหนุ่ม “พี่เอ ศุภชัย” ก็ได้โพสต์ภาพดีต่อใจแฟนๆ ด้วยภาพร่วมหนุ่มเอสที่มีใบหน้าและรอยยิ้มสดใส พร้อมภรรยา ลูกสาว และคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุข้อความว่า... “กราบขอบพระคุณทุกกำลังที่ส่งมาให้ครอบครัวน้องเอสและพี่เอ..ในที่สุดวันนี้ปาฏิหาริย์ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว กราบขอบพระคุณทุกคนด้วยหัวใจค่ะ”




ขณะที่ทางด้าน “คิตตี้ คริสติน่า” ก็ได้เผยภาพเดียวกับพี่เอลงอินสตาแกรม พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้สามี พร้อมกับของคุณทีมแพทย์และพี่เอที่คอยช่วยเหลืออยู่เคียงข้างาตลอด

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นการอัพเดตที่เป็นไปในทางที่ดี ทางด้านคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและส่งหัวใจให้รัวๆ เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : a_supachai1 , thekittyway