รอบนี้ไม่ทน ! “เข้ม หัสวีร์” ซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ด หลังปล่อยผ่านมาหลายรอบ

2023-06-23 11:20:28

รอบนี้ไม่ทน ! “เข้ม หัสวีร์” ซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ด หลังปล่อยผ่านมาหลายรอบ

Advertisement


ไม่สนใจก็ยังไม่เลิก “เข้ม หัสวีร์” หัวเสียแคปประจานกลางไอจี พร้อมซัดกลับแรงหลังเกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำคอมเมนต์ด่า ลั่นปล่อยผ่านมาหลายรอบแล้ว

ทนมาหลายรอบจนความอดทนหมดลงแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่ล่าสุด (22 มิ.ย. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาแคปโพสต์ประจานเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งกลางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีพฤติกรรมตามคอมเมนต์ด่าว่าเจ้าตัวมาหลายครั้ง

ปาฏิหาริย์มีจริง “พี่เอ-คิตตี้” เปิดภาพ “เอส กันตพงศ์” หน้าเปื้อนยิ้มสดใสหลังวูบหมดสติ

พอกันทีกับคำว่าแฟน “แบม ปีติภัทร” เคาะฤกษ์วิวาห์ “กวาง ช้องมาศ” นับถอยหลังอีก 3 เดือน



“ตูมตาม” เปิดโหมดคลั่งรักภรรยา ด้วยภาพและข้อความหวานละมุนปนอบอุ่น



โดยเกรียนคีย์บอร์ดรายนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด่าว่าหนุ่มเข้มด้วยภาษาอีสาน ในเชิงหยาบคาย ทั้งด่าว่าปัญญาอ่อน เป็นลูกแหง่ติดแม่ หากไม่มีแม่ก็คงไม่ได้เป็นดารา งานนี้ “เข้ม หัสวีร์” ก็ได้จัดการแคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมกับระบุแคปชั่นด่ากลับอย่างคนหัวร้อนว่า “ไอ้ชิปหาย ปล่อยผ่านมาหลายรอบแล้วนะ”




ซึ่งหลังจากที่พระเอกหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง ทั้งออกอาการหัวเสียแทนและแนะนำให้ส่งหมายศาลถึงเกรียนรายดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง

ขณะที่ทางด้านเพื่อนซี้อย่าง “ยูโร ยศวรรธน์” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวให้อารมณ์ดีว่า “เดี๋ยวช่วยหาชิปครับ” ส่วนทางด้านพี่สาวสุดที่รักอย่าง “หนิง ปณิตา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอางัยดีลูก ???!!!”


ขอบคุณอินสตาแกรม : hussaweee