“บุ๋ม ปนัดดา” กรี๊ดสามีให้โชค หลังยื่นลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ แฟนๆ แห่เมนต์แม่โชคดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1

2023-06-26 11:25:52

“บุ๋ม ปนัดดา” กรี๊ดสามีให้โชค หลังยื่นลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ แฟนๆ แห่เมนต์แม่โชคดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1

Advertisement


เจอแบบนี้กรี๊ดสิคะ “บุ๋ม ปนัดดา” อวดลอตเตอรี่ถูกรางวัลเลขหน้า 5 ใบ “ก๊อต อธิป” ถูกทีไรยื่นให้ตลอด ด้านแฟนๆ แห่ชมได้สามีแบบนี้โชคดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1

เรียกได้ว่าเป็นสามีที่แสนดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “ก๊อต อธิป” สามีสุดที่รักของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่นอกจากจะแบ่งเบาภรรยาช่วยเลี้ยงดู “น้องอเล็กซ์” อย่างเต็มที่แล้วนั้น ก็ยังไม่วายมีโมเมนต์น่ารักชวนอิจเบาๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

แซ่บซู้ดปาก “มดดำ” ฝากข้อความเด็ดถึง “แจ็ค แฟนฉัน” หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่ 

“ใหม่ สุคนธวา” อินหนัก ตั้งคำถามถ้าผัวมีเมียน้อยจะทำยังไง ? ฝั่ง “ดีเจต้น” โผล่เมนต์อย่างไว

คุณแม่ขอแชร์ “แพทริเซีย” ตอบแล้ว เป็นคุณแม่มือใหม่ทำไมน้ำนมเยอะ ?




อย่างล่าสุด (26 มิ.ย. 2566) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็เปิดโพสต์อวดมุมน่ารักแสนดีของสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว 628 จำนวน 5 ใบ และภาพหนุ่มก๊อตกำลังชู 2 นิ้วอยู่บนรถลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...

“ผัวให้โชค 628 คือ 3 ตัวหน้างวด 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาตัวเองซื้อไม่เคยถูก แต่เวลาที่พี่เขาถูกเค้าจะโยนมาให้ทุกครั้ง ขอบคุณนะคะ #กรี๊ดสิคะรออะไร”




ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีปนชื่นชมกันยกใหญ่ เช่น “รางวัลที่ 1 อยู่บนรถ”, “3 ตัวหน้า จะสู้รางวัลใหญ่ที่ใหญ่ยิ่งกว่ารางวัลที่1 ไหมน้า แล้วพี่ก็ได้รับไปแล้วด้วย มีความสุขตลอดไปนะคะ”, “ทุกวันนี้แม่บุ๋มได้สามีดีก็เหมือนถูกรางวัลที่ 1 แล้วจ้า”, “ได้สามีแบบนี้ถือว่าถูกหวย”, “แม่ถูกรางวัลที่ 1 แล้ว โบราณท่านว่าไว้”, “สามีดีมีโชคยิ่งกว่าค่ะนายแม่”, “สามีน่ารักมากค่ะ.”, “สุดยอดมาก”, “โชคดีกว่าถูกเองอีกค่ะแม่ เริ่ดสุดคร้า”, “น่ารักมากๆ ครับ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda