“มะปราง” Cover เพลง “น้ำลาย” แต่แคปชั่นแอบเรียกทัวร์จนโดนแซว

2023-06-26 14:25:47

“มะปราง” Cover เพลง “น้ำลาย” แต่แคปชั่นแอบเรียกทัวร์จนโดนแซว

Advertisement

 
เข้ากับช่วงนี้พอดีเลย “มะปราง อลิสา” โปรโมต “มะปรางจับไมค์” หลังได้ร่วม Cover เพลง “น้ำลาย” กับ “เดอะทอยส์-ไพร่า” แต่แคปชั่นแอบเรียกทัวร์จนโดนแซว

แม้จะออกมาเปิดใจถึงปมจบความสัมพันธ์กันทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่ทว่าการเลิกราระหว่างนางเอกสาว “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” และ “โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ก็ยังคงถูกจับตามองความเคลื่อนไหวและไม่วายที่จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลอยู่

“ใหม่ ดาวิกา” อวดซีนสวีต “เต๋อ” กอดแน่น ยอมรับตรงๆ ว่ามันเขี้ยว 

“บุ๋ม ปนัดดา” กรี๊ดสามีให้โชค หลังยื่นลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ แฟนๆ แห่เมนต์แม่โชคดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1

 แซ่บซู้ดปาก “มดดำ” ฝากข้อความเด็ดถึง “แจ็ค แฟนฉัน” หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่





อย่างล่าสุดที่ “มะปราง อลิสา” ได้โพสต์คลิปโปรโมต “มะปรางจับไมค์” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังได้ 2 ศิลปินอย่าง “เดอะทอยส์” และ “ไพร่า” มาร่วม Cover เพลง น้ำลาย พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังไม่วายระบุแคปชั่นชวนสะดุดจนโดนแซวเอาไว้ว่า “เพลงนี้เข้ากับช่วงนี้พอดีเลยเนอะ น้ำลาย Silly fools Cover by #มะปรางจับไมค์ x @thetoysthetoysthetoys @onlypyra ต้องขอขอบคุณ Heineken Silver สำหรับ Special Collaboration ครั้งนี้ที่ให้โอกาส #มะปรางจับไมค์ ได้มาร้องเพลงกับทอยและไพร่าาาา เป็นครั้งแรกเลยที่มีศิลปินมาตั้ง 2 คน เพลงนี้ไพร่าเป็นเลือกและพวกเราก็ชอบมันมากๆ เป็นอีกวันที่ดี ได้เติมพลังบวก และพวกเราสนุกมาก ขอบคุณทุกทีมงานทุกๆ คนมากนะคะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวมะปรางได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาชื่นชมความสนุก ความมัน กันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้อีกหลายคนก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกไปในทิศทางเดียวกันว่า แคปชั่นของสาวเจ้าเรียกทัวร์อยู่ไม่น้อย ขณะที่ทางด้านนางแบบ-นักแสดงสาว “จีน่า เดอะเฟซ” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “Caption มึงนี่น้าาาาาาา 5555555555555” ส่วนทางด้าน “คารีสา เดอะเฟซ” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “caption ลูกแม่ 55555555 ก็มะปรางงะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  alrisaa