“แก้มบุ๋ม” ระบายเบาๆ ทำผมสีใหม่ ถูกทักบ่อยจนกระทบความรู้สึก-เสียความมั่นใจ

2023-06-26 15:45:18

“แก้มบุ๋ม” ระบายเบาๆ ทำผมสีใหม่ ถูกทักบ่อยจนกระทบความรู้สึก-เสียความมั่นใจ

Advertisement

 
ความชอบไม่เหมือนกันทุกคน “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” โพสต์ระบายเบาๆ หลังทำผมลุคใหม่ โดนทักบ่อยจนกระทบความรู้สึก-เสียความมั่นใจ

ทำเอานักแสดงสาวสวยอย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ถึงขั้นต้องออกมาโพสต์ระบายกันเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้ลุกขึ้นเปลี่ยนลุคด้วยการทำสีผมใหม่ เพิ่มดีกรีความสวยแซ่บสะกดใจ แต่ดันถูกทัก ถูกท้วงบ่อยครั้งจนกระทบต่อความรู้สึกและทำให้เธอนั้นเกิดเสียความมั่นใจอยู๋ไม่น้อย 

“ใหม่ สุคนธวา” อินหนัก ตั้งคำถามถ้าผัวมีเมียน้อยจะทำยังไง ? ฝั่ง “ดีเจต้น” โผล่เมนต์อย่างไว

“มะปราง” Cover เพลง “น้ำลาย” แต่แคปชั่นแอบเรียกทัวร์จนโดนแซว



แซ่บซู้ดปาก “มดดำ” ฝากข้อความเด็ดถึง “แจ็ค แฟนฉัน” หลังเปิดตัวรักครั้งใหม่


โดยล่าสุด “แก้มบุ๋ม” ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่เผยให้เห็นหน้าสวยฉ่ำและสีผมแบบแซ่บๆ อย่างชัดๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...



“ตั้งแต่เปลี่ยนสีผมมาครั้งนี้ทำให้รู้ว่า การที่เราจะทักใครสักคนว่าแบบโน่นดีแบบนั้นดี บางครั้งถ้าคนๆ นั้นโดนซ้ำๆ มันแอบมีผลกระทบกับความรู้สึกนะ ต่อให้พยายามไม่คิดก็ตาม ชอบสีเดิม ทำสีทำไม เสียดายผม ไม่เข้าเลย สุดท้ายแล้วมันเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคลที่มันคงไม่มีใครชอบเหมือนกันทุกคน ถ้าเรามองแล้วเราชอบเรามีความสุข ก็ควรเคารพการตัดสินใจของคนๆ นั้น ถ้าวันนี้เราอยากจะทำผมสีแดง เขียว ส้ม ชมพู ฟ้า ม่วง หรือเรืองแสง มันก็คือครั้งนึงในชีวิตที่อยากลอง ไม่ใช่แนะนำไม่ได้แต่เข้าใจเถอะว่าโดนคำถาม คำแนะนำทุกวันมันทำให้เสียความมั่นใจ…” พร้อมกับแนบอิโมฮาต่อท้าย

ซึ่งหลังจากที่สาวแก้มบุ๋มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับชื่นชมลุคใหม่ที่สวยปัง อีกทั้งยังแนะนำให้นักแสดงสาวเมินคำวิจารณ์ในแง่ลบกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  kambum