“น้ำตาล ชลิตา” เผยข่าวเศร้า ! ได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกและส่งครั้งสุดท้ายในงานศพ

2023-06-27 11:50:12

“น้ำตาล ชลิตา” เผยข่าวเศร้า ! ได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกและส่งครั้งสุดท้ายในงานศพ

Advertisement

 
สูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต “น้ำตาล ชลิตา” เผยข่าวเศร้า ได้เจอหน้าพ่อครั้งแรกและมาส่งครั้งสุดท้ายในงานศพ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้าและการสูญเสียครั้งใหญ่ของนางงามและนักแสดงสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้สูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยล่าสุดวานนี้ (26 มิ.ย. 2566) สาวน้ำตาลก็ได้พาต์ภาพที่เธอและคุณแม่ได้ไปกราบศพและส่งคุณพ่อครั้งสุดท้ายลงเฟซบุ๊กส่วนตัว 

แกงมากเหตุที่ “อั้ม พัชราภา” อัลฟอลโลว์ “พี่เอ ศุภชัย” 

“ใหม่ ดาวิกา” อวดซีนสวีต “เต๋อ” กอดแน่น ยอมรับตรงๆ ว่ามันเขี้ยว

“แพทริเซีย” เผยภาพพาลูกสาวไป รพ. หลังคลอด 10 วัน แต่แฟนๆ แห่โฟกัสหุ่นคุณแม่กลับมาเป๊ะเร็วมาก




พร้อมกันนี้ “น้ำตาล” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกหลังสูญเสียเอาไว้ว่า... “เป็นครั้งแรกที่ได้เจอหน้าพ่อ และหนูกับแม่มาส่งพ่อเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่ติดตามต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจเธออย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คุณพ่อของน้ำตาลก็เพิ่งจะถูกสังคมและโซเชียลเข้าใจผิดประเด็นทิ้งลูกทิ้งภรรยา ซึ่งทางด้าน “พ่อนำชัย” คุณพ่อของน้ำตาลก็ได้ชี้แจงประเด็นนี้ว่า เจ้าตัวนั้นในอดีตทำงานเข้าเวรดึกดื่น ทุ่มเวลาให้กับงานและสังคม จนทำให้บางครั้งไม่มีเวลาให้ครอบครัว จนทำให้ภรรยาอุ้มลูกหนี ขณะที่น้ำตาลมีอายุเพียง 2 ขวบ และไม่ได้ทั้งยังอยากจะเกาะความดังของลูกหรือมาเปิดเผยตัวตนแต่อย่างใด แต่ที่ต้องออกมาเปิดใจ เพราะว่าตนเองก็มีอายุมากแล้วจึงอยากชี้แจงให้สังคมเข้าใจ ไม่ใช่ว่าตนเองไม่อยากเจอหน้าลูกสาว






ขอบคุณอินสตาแกรม :  namtanlitaa