“เบียร์ เดอะวอยซ์” นุ่งบิกินีโชว์แซ่บ ร่ายความรู้สึกหลงรัก ดีใจ และภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นมาก

2023-06-27 17:30:49

“เบียร์ เดอะวอยซ์” นุ่งบิกินีโชว์แซ่บ ร่ายความรู้สึกหลงรัก ดีใจ และภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นมาก

Advertisement


ไม่เคยเสียใจ “เบียร์ เดอะวอย์” ปล่อยภาพนุ่งบิกินีโชว์แซ่บ ร่ายความรู้สึกหลงรัก ดีใจ และภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นมาก  ลั่นเบรกดราม่าพูดถึงตัวเอง-ไม่ได้พาดพิงใคร

เปิดโหมดแซ่บมาให้ได้ชมอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บขยี้ใจอย่าง “เบียร์ ภัสรนันท์” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะประกาศกลางโซเชียลว่าได้ยุติความรักกับแร็ปเปอร์หนุ่ม “ท็อป Lazyloxy” ไปหยกๆ ท่ามกลางความเสียดายของบรรดาแฟนคลับ

“แก้มบุ๋ม” ระบายเบาๆ ทำผมสีใหม่ ถูกทักบ่อยจนกระทบความรู้สึก-เสียความมั่นใจ

โอ้โห “จันจิ” ปล่อยแซ่บแบบเต็มตา ฮอตฉ่าจนต้องเซนเซอร์



“ก้อย” อวดโมเมนต์ “น้องทะเล” เจอ “แจ๊ส” ครั้งแรก ก็ฮาน้ำตาไหล



ล่าสุด (26 มิ.ย. 2566) “เบียร์ เดอะวอยซ์” ก็ได้ออกมาอวดภาพสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินีอีกครั้ง พร้อมกับร่ายความรู้สึกที่ทั้งหลงรัก ดีใจ และภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...




“จนถึงตอนนี้ก็...ไม่เคยเสียใจเลยที่ได้ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง ไม่เคยเสียใจเลยที่เคยทำผิดพลาดไปแล้วก็ปรับปรุงไม่ทำมันอีก ไม่เคยเสียใจเลยที่ทุกครั้งเมื่อเราโดนล้ำเส้นแล้วเรากล้าลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง ไม่เคยเสียใจเลยที่ไม่เคยยอมแพ้กับตัวเอง

ดีใจและภูมิใจกับสิ่งที่ตัวเองเป็นมากๆ ในตอนนี้ เพราะทุกครั้งที่ได้มองตัวเองในกระจก แล้วเรารู้สึกรักตัวเองนั่นแหละคือคำตอบ แท้จริงแล้วเรารักคนแบบไหน ก็จะเป็นแบบคนที่ตัวเองจะหลงรัก”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “หวังว่าทุกคนก็จะได้เห็นคนที่ตัวเองรักในกระจกเหมือนกันนะคะ” และ “นี่พูดแต่เรื่องของตัวเองและเรื่องปัจจุบันนะ ไม่พาดพิงใคร ไม่ได้เป็นอะไรเลย แค่รู้สึกภูมิใจในตัวเองเฉยๆ ไม่ได้เศร้าอะไรเลยค้าบ”




ขอบคุณอินสตาแกรม :  beerpassaranan