“แอมป์ พีรวัศ” ประกาศตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือ 2 หลังฝากขายรถ แล้วโดนชิ่งเงิน-ติดต่อไม่ได้

2023-06-28 12:55:38

“แอมป์ พีรวัศ” ประกาศตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือ 2 หลังฝากขายรถ แล้วโดนชิ่งเงิน-ติดต่อไม่ได้

Advertisement

 
ตามหาออกสื่อ ! “แอมป์ พีรวัศ” โพสต์ไอจีตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือ 2 หลังฝากขายรถ 2 คัน ตั้งแต่ต้นปี แล้วโดนชิ่งเงิน-ติดต่อไม่ได้ พร้อมขอความช่วยเหลือใครพบเห็นวอนแจ้งเบาะแส

ถึงขั้นออกมาประกาศตาหาละขอความช่วยเหลือผ่านทางโซเชียลกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ที่ล่าสุด เจ้าได้ออกเปิดโพสต์ตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือ 2 ที่เจ้าตัวและเพื่อนได้ฝากขายรถจำนวน 2 คัน ตั้งแต่ช่วงเดือน ม.ค. 2566 แต่ทว่าผ่านมานานหลายเดือนแล้วยังไม่ได้เงิน แถมยังติดต่อกับเจ้าของเต็นท์ไม่ได้

“แพทริเซีย” อวดมุมละมุน “น้องเอลิเซีย” เมานม น่ารักน่าเอ็นดูหนักมาก

“อาม ชุติมา” เผยเหตุหากเทงาน ลั่นทำงานไม่ได้เงิน จะทำไปทำไม ?



“แพรวา ณิชาภัทร” ปาความร้อนฉ่า สลัดผ้าอวดท่อนล่างชวนว้าวแซ่บเวอร์ 


โดยงานนี้ “แอมป์ พีรวัศ” ก็ได้โพสต์ภาพเจ้าของเต็นและรถที่ฝากขายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า...

“สวัสดีครับ ผม แอมป์ พีรวัศ ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตามหา บุคคลในรูป ชื่อ นาย... .... ซึ่งเป็นเจ้าของเต็นท์รถมือ 2 ชื่อ A2S ย่านวังหิน หรือเรียกอีกชื่อว่า “บิ๊ก A2S” เนื่องจาก ผมและเพื่อนได้มีการฝากขายรถ benz ทะเบียน 6 ฐ 9578 กรุงเทพมหานคร และ รถ Range Rover ทะเบียน 3 ขฎ 5096 กรุงเทพมหานคร (ตามรูปทั้ง 2 คัน) ตั้งแต่ ช่วงเดือน มกราคม 2566




จนปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินจากการขายรถ 2 คันดังกล่าว และไม่สามารถติดต่อ นาย ... .... ได้เลยครับ จึงอยากจะขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน รบกวนช่วยแจ้งเบาะแส ให้ผมทราบ หากมีข้อมูล พบเห็นบุคคล หรือรถคันดังกล่าว ด้วยนะครับ หากท่านใดถูกหลอกลวงจากบุคคลในภาพดังกล่าว ในลักษณะเดียวกัน ถ้าสะดวกแจ้งข้อมูลให้ผมทราบเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคดีจะเป็นพระคุณมากครับ ขอขอบคุณทุกคนมา ณ ทีนี้ด้วยครับ”


ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้เจอรถ เจอตัวเจ้าของเต็นท์ไวๆ กันอย่างคับคั่ง

ขณะเดียวกันก็มีคนคอมเมนต์ถามไถ่เรื่องแจ้งความและออกหมายจับ ทางด้าน “แอมป์ พีรวัศ” ก็ได้ตอบกลับกำลังดำเนินการอยู่





ขอบคุณอินสตาแกรม :  amp_pheerawas_k