“คิตตี้” ภรรยา “เอส” ขอเดินหน้าทำงาน เพื่อดูแลครอบครัวสานต่อสามี

2023-06-29 10:25:25

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” ขอเดินหน้าทำงาน เพื่อดูแลครอบครัวสานต่อสามี

Advertisement


หวังทุกคนเป็นกำลังใจและพร้อมสนับสนุน “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ประกาศกลางไอจีสตอรี่ ขอเดินหน้าทำงาน เพื่อดูแลครอบครัวสานต่อสามี

หลังจากที่สามีสุดที่รักอย่างพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ป่วยและกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟูร่างกาย หลังอาการดีขึ้นตามลำดับแล้วนั้น ทางด้าน “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาคนสวย ที่เฝ้าดูแลสามีอยู่ไม่ห่าง ล่าสุด (28 มิ.ย. 2566) สาวเจ้าก็ได้ออกมาประกาศหางาน และพร้อมทำงานเพื่อดูแลครอบครัวสานต่อสามี พร้อมกับขอบคุณกำลังใจและการสนับสนุนต่อไป 

“คิตตี้” เผยชอตเศร้าปนซึ้ง “น้องวาเลนติน่า” ตะโกนร่ำลา ส่งคุณยายกลับเยอรมนี

โซเชียลฮือฮาเฟซบุ๊ก “แตงโม” โพสต์ภาพคู่ “กระติก” พร้อมข้อความเดือด มึงหลอกกูไอ้เพื่อนรัก



“แบงค์ วงแคลช” แอบสะเทือนใจแต่ก็รัก หลังเจอคุณป้าทักตัวจริงดูดี แต่ในทีวีแก๊แก่



โดยงานนี้ “คิตตี้” ก็ได้เปิดเผยผ่านทางไอจีสตอรี่เอาไว้ว่า... “สวัสดีค่ะทุกคน อย่างที่ทุกคนทราบจากการสัมภาษณ์เมื่อวานนี้ ว่าคิตตี้จะต้อง เริ่มหางานแล้ว จากที่แต่ก่อนเราเคยตกลงกันว่า คิตตี้จะอยู่บ้านเลี้ยงลูก 3-4 ปี โดยที่เอสเป็นคนหาเงินดูแลครอบครัว แต่อย่างที่ทุกคนทราบข่าวกันถึงสถานการณ์ทางครอบครัวของเราในตอนนี้ที่ทำให้คิตตี้ต้องทำงานเพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัวของเราค่ะ คิตตี้ขอมาแจ้งว่าโปรไฟล์ของคิตตี้จะมีการแชร์โพสต์คอนเทนต์เกี่ยวกับแบรนด์สินค้าต่างๆ มากขึ้น หวังว่าทุกคนจะเข้าใจ เป็นกำลังใจและสนับสนุนกันอีกครั้งนะคะ




และตอนนี้คิตตี้ก็เปิดกว้างและสนใจร่วมงานกับแบรนด์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะร่วมงานกับตัวคิตตี้เอง หรือกับลูกสาว ทางแบรนด์สามารถติดต่อมาที่ Inbox หรือ E-mail ได้เลยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : thekittyway