“วิว วรรณรท” โผล่ตอบ เหตุไร้รูปคู่-โมเมนต์หวาน “เจษ” จนถูกถามเลิกกันหรือยัง ?

2023-06-29 12:00:46

“วิว วรรณรท” โผล่ตอบ เหตุไร้รูปคู่-โมเมนต์หวาน “เจษ” จนถูกถามเลิกกันหรือยัง ?

Advertisement

 
ต่างคนต่างทำงาน “วิว วรรณรท” โผล่ตอบแล้ว เหตุไร้รูปคู่-โมเมนต์หวาน หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” จนถูกถามเลิกกันหรือยัง ?


อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นที่จับตามองความสัมพันธ์จนได้ หลังแฟนๆ สังเกตเห็นว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีรูปคู่และโมเมนต์หวานๆ มาให้ได้เห็น สำหรับนางเอกสาว “วิว วรรณรท สนธิไชย” และแฟนหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” และล่าสุ ขณะที่สาววิวได้แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล งานนี้สาวเจ้าก็ไม่วายปล่อยภาพสวยปนแซ่บแบบกรุบกริบออกมาให้แฟนๆ ได้ตามกดไลก์และชมแบบรัวๆ

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” ขอเดินหน้าทำงาน เพื่อดูแลครอบครัวสานต่อสามี 

“แอมป์ พีรวัศ” ประกาศตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือ 2 หลังฝากขายรถ แล้วโดนชิ่งเงิน-ติดต่อไม่ได้ 

“อุ้ม ลักขณา” นุ่งทูพีซตัวน้อย อวดความแซ่บสุดเป๊ะทุกสัดส่วน 




ซึ่งท่ามกลางความสงสัยในความสัมพันธ์ของ “วิว-เจษ” ก็ไม่วายเข้าคอมเมนต์ถามไถ่ด้วยความสงสัยทางช่องคอมเมนต์ว่า ไม่เห็นรูปคู่และคลิปกับคุณเจษนานแล้วนะคะคิดถึง ?  ซึ่งสาววิวก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ต่างคนต่างทำงานค่ะ”

และอีกคอมเมนต์ที่ว่า... เลิกกับพี่เจษแล้วหรือเปล่าคะ ไม่ค่อยเห็นอยู่ด้วยกันเลยช่วงนี้ ? โดยสาววิวก็ตอบกลับ “ไม่เห็นเพราะไม่ได้ลงรูปจ้า”



นอกจากนี้แล้วก็มีแฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์เผยความน่ารักของหนุ่มเจษด้วยว่า “น้องเจษมากดไลก์รูปน้องวิวตลอดเลยดีต่อใจ รักกันไปนานๆ รอเวลาข่าวดีนะคะ”

ซึ่งพอได้เห็นการตอบกลับของนางเอกสาวอย่างนี้แล้ว ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ พลอยใจชื่นและลุ้นให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันในเร็ววันไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม :  villwannarot