“ส้ม มารี” เผยข่าวเศร้าโรคร้ายพรากคุณแม่สุดที่รัก สัญญาจะดูแลตัวเองให้ดี

2023-06-30 10:30:17

“ส้ม มารี” เผยข่าวเศร้าโรคร้ายพรากคุณแม่สุดที่รัก สัญญาจะดูแลตัวเองให้ดี

Advertisement


สูญเสียครั้งใหญ่ “ส้ม มารี” แจ้งข่าวเศร้าคุณแม่สุดที่รักจากไปไม่มีวันกลับ หลังต่อสู้โรคร้ายกว่า 3 เดือน เผยเสียใจแต่ก็โล่งใจที่แม่ไม่ต้องเจ็บปวด สัญญาจะดูแลตัวเองให้ดี ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของนักร้องสาว “ส้ม มารี” เลยทีเดียว ที่คุณแม่สุดที่รักต้องจากไปไม่มีวันกลับด้วยโรคร้ายหลังต่อสู้มานานกว่า 3 เดือน 

เป๊ะทุกมุม “ปุ๊กลุก” เปิดโหมดร้อนฉ่า กับเซตเผ็ดแซ่บกระแทกตา 

“ใหม่ ดาวิกา” ปาชอตแซ่บในชุดบิกินีจิ๋ว แนบแคปชั่นหวั่นโดนผู้ปกครองดุ 

“นุ่น สุทธิภา” เปิดโพสต์เผยเรื่องดีๆ หลังไปเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า 


โดยล่าสุดวันนี้ (30 มิ.ย. 2566) “ส้ม มารี” ก็ได้โพสต์ภาพกุมมือแม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายข้อความเผยความในใจเศร้าปนซึ้งผ่านทางแคปชั่นว่า...




“แม่คือผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดในชีวิต ที่ต่อสู้มาตลอด สู้เพื่อลูก สู้เพื่อทุกคนในครอบครัว แถมยังต้องสู้โรคร้ายมาอีกตลอดสามเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา ขอบคุณแม่สำหรับทุกอย่างนะ ขอบคุณที่ไม่ว่าชีวิตจะย่ำแย่เหนื่อยยากยังไง แต่แม่ไม่เคยทิ้งหนูไปไหนเลย โคตรโชคดีเลยที่มีแม่คนนี้เป็นแม่หนู

วันนี้หนูเสียใจที่แม่ไม่อยู่แล้ว แต่ก็โล่งใจที่อย่างน้อยแม่ก็ไม่ต้องเจ็บปวดแล้วนะ สัญญาว่าหนูจะดูแลตัวเองดีๆ แม่ไปเป็นนางฟ้าอยู่กับตากับยายก่อนนะ แล้ววันหนึ่งหวังว่าเราจะได้พบกันอีก อย่าลืมส่งยิ้มลงมาให้หนูบ่อยๆ เด้อแม่”




ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจกับนักร้องสาวกันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความเสียใจกับ “ส้ม มารี” และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  zommarie