ว้าวมาก “แม่ปิ่น” เผยชัดๆ ลุคผมสั้นในรอบ 10 กว่าปี พร้อมส่งต่อความสวย-ความมั่นใจให้ผู้ป่วยมะเร็ง

2023-06-30 11:35:49

ว้าวมาก “แม่ปิ่น” เผยชัดๆ ลุคผมสั้นในรอบ 10 กว่าปี พร้อมส่งต่อความสวย-ความมั่นใจให้ผู้ป่วยมะเร็ง

Advertisement

 
กระชากวัยราวสาววัยรุ่น “ปิ่น เก็จมณี” เผยลุคใหม่ หั่นผมสั้นในรอบ 10 กว่าปี พร้อมส่งต่อความสวย-ความมั่นใจให้ผู้ป่วยมะเร็ง ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ เห็นแล้วแห่คอมเมนต์ชื่นชมสนั่น

หลังจากที่ได้เผยภาพชวนฮือฮาในลุคผมสั้นแปลกตาไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด (29 มิ.ย. 2566) ทางด้านคุณแม่ลุก 3 สุดสตรองอย่างนักแสดงสาว “ปิ่น เก็จมณี” ก็ได้ออกมาเผยคลิปให้ได้ส่องความสวยกระชากวัยราวสาววัยรุ่นในลุคผมสั้นให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตาแล้ว

โซคิ้วต์ “ปิ่น เก็จมณี” หั่นผมสั้นเปลี่ยนลุคใหม่หลังกลับมาโสด 

“โต้ง ทูพี” โปรโมตเพลงใหม่ “พลอย” คอมเมนต์หวานปนแซ่บ สมเป็นตัวแม่ตัวมัม 

“ส้ม มารี” เผยข่าวเศร้าโรคร้ายพรากคุณแม่สุดที่รัก สัญญาจะดูแลตัวเองให้ดี



 


โดยงานนี้ “แม่ปิ่น” ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เดินเข้าร้านเสริมสวยเปลี่ยนลุคลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “Good things come in good time ”

พร้อมกันนี้ “ปิ่น เก็จมณี” ก็ยังได้เปิดใจผ่านคลิปด้วยว่า “วันนี้จะมาเปลี่ยนลุค จะมาตัดผม จากผมยาวเป็นผมสั้นเลยค่ะ นิวลุคของปิ่น ไม่เคยตัดผมมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว นี่เป็นครั้งแรกและรู้สึกสบายผมมาก สำหรับผมที่ปิ่นตัดก็อยากจะเอาไปใช้ให้เป็นประโยชน์ เลยคิดว่า sharing is caring ฉะนั้นถ้าผมปิ่นจะทำประโยชน์อะไรให้ใครที่กำลังเดือดร้อนหรือกำลังไม่สบาย หรือที่กำลังรู้สึกขาดความมั่นใจ ปิ่นเลยจะนำผมตรงนี้ไปทำเป็นวิก ให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งใส่ เขาจะได้สวยและมีความมั่นใจ”




ซึ่งหลังจากที่ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับต่างก็เข้ามากดไลก์ให้ๆรัวๆ และคอมเมนต์ชมความน่ารัก สดใส กระชากวัย และชื่นชมความใจบุญของคุณแม่คนสวยกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kejmanee