“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปิดการ์แต่งงานเรียบง่ายปนเก๋ แถมความหมายสุดลึกซึ้ง

2023-06-30 16:35:38

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปิดการ์แต่งงานเรียบง่ายปนเก๋ แถมความหมายสุดลึกซึ้ง

Advertisement

 
จากฝีมือและความรู้สึกของว่าที่บ่าว-สาว “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยการ์ดงานแต่งเรียบง่ายปนเก๋ แถมร่ายความหมายสุดลึกซึ้งไปสู่เป้าหมายร่วมกันกับ “เพชร ภิพัชรา” ว่าที่เจ้าสาว

เสร็จสรรพเป็นรูปเป็นร่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับการ์ดงานแต่งงานของพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และแฟนสาวดีกรีดีไซเนอร์ “เพชร ภิพัชรา” ที่ล่าสุด (29 มิ.ย. 2566) หนุ่มฌอห์ณก็ได้ออกมาอัพเดตให้ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความหมายสุดลึกซึ้ง 

ฮอตไม่เคยพัก “จีน่า” ปล่อยชอตเด็ด นุ่งทูพีซเว้าสูงบาดใจไฟลุก

“ส้ม มารี” เผยข่าวเศร้าโรคร้ายพรากคุณแม่สุดที่รัก สัญญาจะดูแลตัวเองให้ดี



“ใหม่ ดาวิกา” ปาชอตแซ่บในชุดบิกินีจิ๋ว แนบแคปชั่นหวั่นโดนผู้ปกครองดุ 



โดยงานนี้หนุ่มณอห์ณก็ได้เผยคลิปลงอินสตาแกรม เผยให้เห็นขั้นตอนบางส่วนที่เจ้าตัวและเจ้าสาวช่วยกันคิด ช่วยกันทำ จนได้แบบฉบับสมบูรณ์ พร้อมกันนี้ภายในคลิปณอห์ณก็ยังได้เล่าว่า...




“และนี่คือคอนเซปต์การ์ดงานแต่งของพวกเราครับ เราใช้เวลาประมาณเดือนกว่าๆ ในการคิดและก็วางคอนเซปต์ทั้งหมด คุยกันอยู่นาน สุดท้ายก็ได้ชื่อว่า PIPA•JINDA ซึ่งกันและกัน

ซึ่งกันและกันสำหรับพวกเราแล้ว มันคือคำที่ไม่ว่าจะไปใส่ในประโยคไหนมันจะแปลว่าคุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวอีกแล้วนะ มันคือเจตนาที่ดีของพวกเราสองคนที่จะไปสู่เป้าหมายร่วมกัน

การ์ดจะมีกลิ่นอายสไตล์ของ PIPA•JINDA ที่เรียบง่ายและก็เก๋ๆ รวมไปถึงงานคอนเซปต์ของตัวอักษรและก็เวิล์ดดิ้งต่างๆ ตามสไตล์แบบจินดาโชติ และนี่คือการ์ดงานแต่งของพวกเราทั้งสองคนครับ”



พร้อมกันนี้ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกว่า “*PIPA•JINDA (n.) ซึ่งกันและกัน wedding cards “งานแต่งในวันนี้จะอยู่กับเรา ไปอีก 60 ปีอย่างน้อย เรามาทำทุกอย่างด้วยกัน จาก style และความสามารถ ของเรา 2 คน กันนะพี่ เพชรอยากให้อย่าง มันมาจากฝีมือและความรู้สึกจากเราทั้งคู่” PIPATCHARA ว่าที่ภรรยา ของ จินดาโชติ #jindaxpipa”

ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และชื่นชม-ปลื้มปริ่มในความหมายสุดลึกซึ้งกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  seanjindachot