แรงมาก ! “หนุ่ม กะลา” ฟาดคอมเมนต์ป้าอย่าก้าวก่าย หลังแนะว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด-สนทนาธรรมบ้าง

2023-07-05 18:00:05

แรงมาก ! “หนุ่ม กะลา” ฟาดคอมเมนต์ป้าอย่าก้าวก่าย หลังแนะว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด-สนทนาธรรมบ้าง

Advertisement

 
แรง ดุดัน ไม่เกรงใจใคร ! “หนุ่ม กะลา” ฟาดคอมเมนต์ป้าอย่าก้าวก่าย- เก็บไว้สอนตัวเอง หลังถูกแนะว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด-สนทนาธรรมบ้าง เผื่อพระจะชี้เดินที่ดีและถูกต้อง

ต้องบอกว่าแม้ประเด็นดราม่าจะส่างซาลงบ้างแล้ว แต่ทว่ากระแสว่าซะจากบรรดาชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่ปลาบปลื้มกับการกระทำของนักร้องหนุ่ม “หนุ่ม กะลา” ก็ยังคงตามว่าแซะเจ้าตัวผ่านทางเพจ ทางเฟซบุ๊กที่มีการเคลื่อนไหวหรือนำเสนอข่างของนักร้องหนุ่มอยู่ 

“แนน” น้อง “หนิง” แซ่บเวอร์ แชร์ข่าวสามีนางร้าย ถาม “จิน” ตรงๆ “มึ-ปะเนี๊ย...ไอ้พี่เขย” 

“เป้ย” กลัว-กังวลไปหมด หลัง “น้องปาลิน” ต้องเข้าผ่าตัด แม้จะรู้ล่วงหน้าแต่เวลาไม่ได้ช่วยให้เข้มแข็ง

วันดีๆ “กระแต” แชร์ภาพปลื้มปีติ สามีละทางโลกเข้าพิธีอุปสมบท




อย่างล่าสุด (4 ก.ค. 2566) ที่ “หนุ่ม กะลา” ได้เผยภาพลูกสาวพร้อมเขียนแคปชั่นแซวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Noppasin Sangsuwan ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะเจ้าตัวว่า “ว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด สนทนาธรรมกับพระบ้างเผื่อพระจะได้ชี้แนะนำทางเดินที่ดี และถูกต้อง ไม่ใช่ฟังแต่คนรอบข้างอย่างเดียว”

ทำเอางานนี้เจ้าตัวไม่ขอทนตอบกลับคอมเมนต์กลับไปแบบฟาดหงายหลังว่า “เก็บไว้สอนตัวเองในช่วงสุดท้ายของชีวิตนะป้า อย่ามาก้าวก่ายในเฟซนี้อีกนะ ที่นี่ส่วนบุคคล” และต่อมาก็พบว่าการโต้ตอบดังกล่าวในช่องคอมเมนต์ถูกลบหายไป




แต่ทว่าความแซ่บชวนเมาท์ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเพจดังอย่าง “อีกี้  ขยี้ข่าว” ได้แคปภาพคอมเมนต์ของทั้งคู่มาโพสต์ต่อ พร้อมกับแซวว่า “#อีกี้ขยี้กะลา #หนุ่มกะลา #จงวิเคราะห์ "ดุดัน! ไม่เกรงใจเอฟซี" ทำไม ? ต้องเกรี้ยวกราด หนูว่า พี่เค้าก็พูดดีนะคะพี่หนุ่ม ทำไมต้องเดือด ? พื้นที่ส่วนตัว แต่โพสต์เป็นสาธารณะ แล้วพี่เองก็เป็นศิลปิน เป็นบุคคลสาธารณะ เอาจริงๆนะเรา เริ่มคิดตามที่ฝั่งทางพวกอีแหนพูดแล้วนะเนี่ย ป.ล. สรุป! ผู้หญิงทุกคนคือผู้ถูกกระทำแน่ๆ เลย!!” 




ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่ผ่านมาเห็นต่างพากันกระหน่ำคอมเมนต์กันให้ควั่ก เช่น “งื้อออ ทำไมเรามองคนผิดไป”, “นี่ละ ที่เขาว่า บางทีข้อผิดพลาด ก็คือตัวตนที่แท้จริง”, “เก็บไว้สอนตัวเอง ในช่วงสุดท้ายของชีวิตนะป้า อึ้ยยย แรงมากกกค่ะ”, “นี่สงสัยมาก พี่หนุ่มโพสตอบเองเหรอ หรือใคร รู้สึกหลงผิดมานานสุด”, “นี่ใช่คนที่ฉันยอมยืนต่อแถวรอดึกๆ เพื่อขอถ่ายรูปกับเขา ใช่เขาจริงหรอเนี่ย เสียดายเงิน และเสียดายเวลามากๆ”, “แรงมาก”, “ชั้นไอยากจะเชื่อเลย”, “ดุดันไม่เกรงใจใคร”, “ป้าแกก็บอกดีๆนะเอาจริง”, “งื้อออออ พ่อเป็นขนาดนี้เลยหรอ”, “OMG แรง ไม่แผ่ว”, “อื้อหือออออ” ฯลฯ


ขอบคุณ : อีกี้ ขยี้ข่าว ,  numkala