“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเจ็บเคยตัวมากกว่าเคยชิน-ตรงไหนมีเงินก็อยู่ตรงนั้น !

2023-07-06 10:20:16

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเจ็บเคยตัวมากกว่าเคยชิน-ตรงไหนมีเงินก็อยู่ตรงนั้น !

Advertisement


แม่ฟาดได้โดนใจ “ใหม่ สุคนธวา” หย่อนโพสต์เดือดฟาดปมหมดรักเพราะหมดตัว ลั่นเหน็บเคยตัวมากกว่าเคยชิน-ตรงไหนมีเงินก็อยู่ตรงนั้น !

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ตัวมัมแห่งการฟาดปมดราม่าที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ล่าสุด สาวเจ้าก็เพิ่งจะออกมาหย่อนโพสต์เด็ดฟาดเดือดปมความรักที่จบลงเพราะอีกฝ่ายหมดตัว ผ่านทางอินสตาแกรมไปหยก

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” เผยภาพเก่าบอกเป็นความทรงจำที่มีความสุข รอสามีกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

แรงมาก ! “หนุ่ม กะลา” ฟาดคอมเมนต์ป้าอย่าก้าวก่าย หลังแนะว่างจากร้องเพลงก็เข้าวัด-สนทนาธรรมบ้าง



“แนน” น้อง “หนิง” แซ่บเวอร์ แชร์ข่าวสามีนางร้าย ถาม “จิน” ตรงๆ “มึ-ปะเนี๊ย...ไอ้พี่เขย”


โดยงานนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ระบุข้อความว่า... “บางทีคนที่เคยรักกันมาหลายปี แล้วเป็นฝ่ายรับมาโดยตลอด มันไม่ใช่ความเคยชินหรอกค่ะ แต่มันคือความเคยตัวมากกว่า พอถึงวันหนึ่งที่ไม่ได้รับก็เลยรับไม่ได้ก็เท่านั้นเอง! และการที่ออกมาพูดอะไรแบบนี้ต่อหน้าสังคม (ด้วยคำพูดที่คุณแม่บอกว่า เลิกเพราะผู้หญิงหมดตัวก็เลยเลิกกัน) อืม... มันไม่ได้ทำให้คุณดูเป็นคนซื่อๆ อย่างที่คุณบอกหรอก เราว่านะ....คุณดูเป็นคนตรงๆ มากกว่า แบบว่า (ตรงไหนมีเงิน ก็อยู่ตรงนั้นอะ!)”



พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “ไม่รู้สินะ” 


และหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันให้ควั่ก เช่น “อยากให้แม่ใหม่ และพี่หนุ่ม จัดรายการด้วยกัน เผื่อจะได้ฟาดคนที่มีตระกะป่วยๆให้มีความเป็นมนุษย์บ้าง”, “เจอแม่ฟาดไปอีก1 #อย่าให้ใหม่ฟาด”, “แม่ใหม่ต้องจัดรายการคู่กับพ่อหนุ่มแล้วค่ะ ฟาดให้สลบไปเลย”, “อุ๊ย..!(แบบพี่หนุ่ม) สุดยอดเลยครับ ดันครับ หน้าตาดีแต่ติดหมีติดบาคาร่าก็ไม่เอาครับ”, “ถูกแม่ ถ้าอยู่เงียบๆ นี้ไม่มีใครรู้เลยนะแต่ออกมาพูดสะไม่มีที่..เบิดคําสิเว้า”, “จริงๆ ค่ะ”, “มันไม่มีจิตสำนึกในความดีของคนที่เค้าเคยอุ้มชูดูแลมาเป็นเวลาหลายปี”, “รักแม่ใหม่”, “กริยาส่อภาษาวาจาส่อสกุลค่ะ โป๊ะออกมาเองเลย”, “โดนใจเลยแม่”, “ได้ยินแม่ตอบ อึ้งกันครึ่งประเทศ” ฯลฯ


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maisukhon