อก-เอว เป๊ะเตะตา “กุ๊บกิ๊บ” นุ่งชุว่ายน้ำตัวน้อยลงสระ สาดออร่าสวยฉ่ำแซ่บเวอร์สุดๆ

2023-07-07 11:00:01

อก-เอว เป๊ะเตะตา “กุ๊บกิ๊บ” นุ่งชุว่ายน้ำตัวน้อยลงสระ สาดออร่าสวยฉ่ำแซ่บเวอร์สุดๆ

Advertisement

 
เกินต้านเกินเรื่องเกินราวมากแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ปล่อยชอตเด็ดเผ็ดกลางกรุง นุ่งชุดว่ายน้ำตัวน้อยลั้ลลาเล่นน้ำในสระ อก-เอว เป๊ะเตะตา สาดออร่าสวยฉ่ำแซ่บเวอร์สุดๆ

ต้องบอกว่ายิ่งนับวันยิ่งสวยและทวีความแซ่บแบบพริกยกสวนจริๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่างนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ไม่ว่าจะเสิร์ฟภาพไหนๆ มาให้ได้ชมก็บอกเลยว่าสวยว้าว กวาดยอดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมจากแฟนๆ ไปแบบถล่มทลายสุดๆ 

“มะปราง อลิสา” ทำทะเลเดือดไฟลุก นุ่งทูพีซเว้าสูงปรี๊ด นอนอาบแดดโชว์แซ่บสุดเกินต้าน

อื้อหือ “พิม พิมประภา” ทำใจสั่น นุ่งทูพีซตัวเก๋ อวดหุ่นแซ่บ-ผิวขาวจั๊วะ ริมหาด



“อั้ม พัชราภา” สูญเสียคุณยายสุดที่รัก เศร้ากำลังจะไปหาแต่ไม่ทันได้เจอ


อย่างล่าสุด (6 ก.ค. 2566) “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ก็ทำเอเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก กับภาพความสวยฉ่ำแซ่บเวอร์ในชุดว่ายน้ำตัวน้อยที่เธอปามาให้ได้ชมแบบรัวๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวขณะที่กำลังผักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่โรงแรมหรูกลางกรุง



โดยงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ปล่อยภาพมาแบบจัดหนักจัดเต็มทั้งบนสระละในสระน้ำ พร้อมกับโพสท่าลั้ลลาอวดสรีระเป๊ะปัง อกอึ๋ม-เอวคอด ให้ได้ชมแบบเต็มๆ ตา

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นทีเด็ดเผ็ดสู้แดดของคุณแม่ลูก 2 แล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์ซูฮกกันสนั่น เช่น “ลูกชายต้องมาล้าววววว”, “โอ้ยๆๆๆๆๆๆ on fire!!!”, “โหยยยยยย หูยยยยยยยย ใจบ่าดีวุ้ยย!!”, “ไม่ได้focus อะไรเลย”, “แม่จ๋าาาา”, “สวยเดือดมากกกก”, “โอ้วววว…แม่กิ๊บบบบบ”, “เกินปุยมุ้ย”, “Zappppppmakk”, “แม่เริ่ดมากกกกกกก”, “สวยเกินเรื่องเกินราว”, “พ่อถือไม้เรียวแล้วนะแม่ แซ่บมากกกก” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  gggubgib15