ทำหมันจนปากเบี้ยว ?! ว้าย !! ชาวเน็ตเมนต์บ้ง "มดดำ" เป็นอะไรกันแน่

2023-07-07 15:35:15

ทำหมันจนปากเบี้ยว ?! ว้าย !! ชาวเน็ตเมนต์บ้ง "มดดำ" เป็นอะไรกันแน่

Advertisement

ทำหมันจนปากเบี้ยว ?! ว้าย !! ชาวเน็ตเมนต์บ้ง "มดดำ คชาภา" มีอาการแบบนี้เป็นอะไรกันแน่ 



ด้วยความเป็นห่วงขอเดชะข้าพเจ้าเหล่าชาวเน็ต ... แฟนๆ รายการต่างตกใจแบบงงๆ นิดหนึ่งหลังเห็นพิธีกรคนแกร่งแห่งรายการ "แฉ" อย่าง "มดดำ คชาภา ตันเจริญ" ขณะถ่ายทำรายการดำเนินงานเล่าข่าวแบบเมามันนั้น อุ๊ต๊ะ !! บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "ปาก" ของ "ชีมด" ที่มันดูไม่เหมือนจะไม่ค่อยมีความสามัคคีกันสักเท่าไร แลดูบิดๆ เบี้ยวๆ เอี้ยวไปทางขวาเบาๆ ราวกับ "ชายน้อย" ของ "พี่พจมาน" จากบ้านทรายทองอย่างไรอย่างนั้น  






ซึ่งกับอาการดังกล่าวทำให้ "มดดำ" ไม่สามารถพูดได้ตามปกติเฉกเช่นทุกวัน จนแฟนรายการไม่สามารถหยุดความเป็นห่วงเป็นใยได้ จึงปรี่เข้าไปในเพจแฉเพื่อสอบถามว่าพิธีกรรายการทำไมถึงเป็นแบบนี้ เกิดอะไรร้ายแรงหรือเปล่า และก็มีชาวเน็ตบางคนเข้าไปตอบแทน "เจ๊มด" ด้วยความสู่รู้หรืออยากปั่นประเด็นหรืออย่างไร โดยเข้าไปตอบว่า "นางทำหมันค่ะ" ทำให้แฟนๆ ในเพจต่างตกอกตกใจกันใหญ่ 







งานนี้ ทางแอดมินเพจแฉที่ดูแลชาวลูกเพจได้ออกมาตอบถึงสาเหตุที่ "มดดำ" ปากเบี้ยว ว่าเกิดจากชีไปจัดหนักทำฟันมา จึงต้องใส่อุปกรณ์รักษาฟันอยู่ จึงมีผลให้ขณะที่เจ้าตัวพูดจะดูเหมือนเบี้ยวๆ เล็กน้อย ซึ่งคาดว่าหากถอดอุปกรณ์เมื่อไรใบหน้าก็จะกลับมาเหมือนเดิมแน่นอน แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะ