“แซน วิศาพัช” ฟาดอีก ! เจ้าพ่อสื่อบอกให้เลิกแซะผู้จัดอาวุโส-อดีตสามี ลั่นมีธงไม่ต่างกัน ผ่านมา 1 ปีไม่มีแม้คำขอโทษ

2023-07-07 17:50:27

“แซน วิศาพัช” ฟาดอีก ! เจ้าพ่อสื่อบอกให้เลิกแซะผู้จัดอาวุโส-อดีตสามี ลั่นมีธงไม่ต่างกัน ผ่านมา 1 ปีไม่มีแม้คำขอโทษ

Advertisement

 
ฟาดอีก ! “แซน วิศาพัช” เดือดผ่านไอจีสตอรี่ เผยเจ้าพ่อสื่อแนะให้หยุดแซะผู้จัดอาวุโส-อดีตสามี เหตุเพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้ว ลั่นมีธงไม่ต่างกัน ผ่านมา 1 ปีไม่มีแม้คำขอโทษ

เรียกได้ว่าเห็นการเคลื่อนไหวในเชิงฟาดอยู่เป็นระยะๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ควงแขนทนายความส่วนตัวขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อฟ้องร้องคนที่หมิ่นประมาทอยู่ต่อเนื่อง 

อื้อหือ “น้องเหนือ” นุ่งทูพีซเสิร์ฟแซ่บโชว์ผิวขาวจั๊วะริมทะเล “แม่กบ” เห็นแล้วยังโผล่แซว

คนนี้รักมาก “สิงโต” เปิดภาพหวาน ขอบุญกุศลหนุนนำให้ง้อแฟนสำเร็จ



“ก้อย อรัชพร” ปาภาพสวยสับปนแซ่บในลุคชิลล์ๆ ดาเมจแรงเกินต้านสุดๆ


ล่าสุด (7 ก.ค. 2566) “แซน วิศาพัช” ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยภาพร่วมเฟรมกับทนายความส่วนตัว และ “กระติก อิจศรินทร์” เพื่อนรักอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นฟาดเบาๆ ว่า “ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ทักเพราะน่าแปลกใจกว่าที่ผู้ใหญ่แบบคุณปล่อยให้ความโลภนำทางแทนความถูกต้อง.. #คิดจะขุดอย่าขอให้เราหยุดนะคะ #fightforright” ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลาย



และขณะเดียวกัน “แซน วิศาพัช” ก็ยังได้ฟาดอีกยกผ่านทางไอจีสตอรี่ ด้วยข้อความที่แซ่บไม่เบาว่า... “เจ้าพ่อสื่อเมื่อไทยเคยบอกแซนให้หยุดแซะผู้จัดอาวุโส ด้วยเหตุผลว่าเรื่องมันผ่านมานานแล้ว ขอถามกลับว่าทำไมเขาถึงยังแซะ+แฉแฟนใหม่ของอดีตสามี ทั้งที่เขาก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว #อัยการสั่งฟ้องผู้จัดข้อหาฟ้องเท็จและหมิ่นประมาทแต่ไม่มีสื่อช่องไหนนำเสนอ #สื่อไทยเลือกปฏิบัติ #แซนก็มีธงไม่ต่างกับคูณค่ะ #แค่คำขอโทษไม่พอเพราะผ่านมา 1 ปี 1 เดือน ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากคุณและอดีตสามี”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  sanddsandd