“ใบเฟิร์น พัสกร” เตือนคนกล่าวหาให้เสียหาย พร้อมใช้กฎหมายจัดการ ลั่นมีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน

2023-07-09 16:30:39

“ใบเฟิร์น พัสกร” เตือนคนกล่าวหาให้เสียหาย พร้อมใช้กฎหมายจัดการ ลั่นมีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน

Advertisement

 
เปิดโหมดจริงจังปนเดือด “ใบเฟิร์น พัสกร” ร่ายยาวผ่านสตอรี่ 33 แล้ว มีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน เตือนคนพาดพิง-กล่าวหาให้เสียหาย พร้อมรวบรวมหลักฐาน ใช้กฎหมายจัดการ

เรียกได้ว่าเปิดโหมดจริงจังเบรกดราม่ากันแลลด่วนๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ที่ล่าสุด (9 ก.ค. 2566) สาวเจ้าได้ออกมาร่ายยาวผ่านทางไอจีสตอรี่ ต่อกรณีที่มีคนเอ่ยพาดพิงเจ้าตัวถึงการรู้จักและเลือกคบเพื่อนของเธอ พร้อมกับเตือนคนที่กำลังจับผิดหรือกล่าวถึงเธอให้เกิดความเสียหาย เจ้าตัวก็พร้อมที่จะรวบรวมหลักฐาน และว่ากันในทางกฎหมายต่อไป  

“แซน วิศาพัช” ฟาดอีก ! เจ้าพ่อสื่อบอกให้เลิกแซะผู้จัดอาวุโส-อดีตสามี ลั่นมีธงไม่ต่างกัน ผ่านมา 1 ปีไม่มีแม้คำขอโทษ

“ก้อย อรัชพร” ปาภาพสวยสับปนแซ่บในลุคชิลล์ๆ ดาเมจแรงเกินต้านสุดๆ



ข่าวดี “อ๋อม อรรคพันธ์” แข็งแรงดีขึ้นแล้ว พร้อมส่งความคิดถึงให้แฟนๆ ทุกคน 



โดยงานนี้ “ใบเฟิร์น พัสกร” ก็ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า... “เรียน .. FC ที่น่ารัก และไม่น่ารัก ของศิลปินบางท่านนะครับ ตอนนี้เริ่มมีการกล่าวพาดพิงถึงผมบ้างแล้ว คือไม่ว่าผมจะไปเจอกับใคร จะรู้จักกับใคร มันก็เป็นสิทธิของผมนะครับผม ผมอายุ 33 แล้ว มีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน ไม่ว่าคนใดก็ตาม



หากยังมีการจับผิด หรือกล่าวถึงผมในทางที่จะนำพาความเสื่อมเสียมาหาผมไม่ว่าทางใดก็ตาม ผมจะขออนุญาตไว้ ณ ตรงนี้ ในการรวบรวมหลักฐาน และว่ากันในทางกฎหมายนะครับผม ไม่ว่าจะเป็นแอคปั่น ไม่ปั่น แตงโมปั่น มะพร้าวปั่น อะไรก็ตาม

จึงเรียนมาเพื่อทราบ จะไม่ทราบก็ตามใจครับ! ขอบคุณคับ คัมซาฮัมนีดา ลงชื่อ พัดกอนจ้ะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  ferno_padgone