เปิดที่มาแหวน 4.19 กะรัต ที่ “พี่พีท” ใช้ขอ “แก้มบุ๋ม” แต่งงาน บอกเลยโรแมนติกมาก

2023-07-09 16:45:44

เปิดที่มาแหวน 4.19 กะรัต ที่ “พี่พีท” ใช้ขอ “แก้มบุ๋ม” แต่งงาน บอกเลยโรแมนติกมาก

Advertisement

 
เปิดที่มาแหวนเพชรเม็ดเป้ง 4.19 กะรัต ที่ “พีท กันตพร” ใช้ขอ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” แต่งงาน รู้แล้วดีกรีความหวานละมุนปนโรแมนติกมาเต็ม

ต่อคิวสละโสดไปอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานขวัญใจแฟนๆ อย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลชื่อดังอย่าง “พีท กันตพร” ที่เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ด้วยแหวนเพชรเม็ดงามน้ำหนัก 4.19 กะรัต ท่ามกลางเสียงแซ่ซ้องยินดีจากเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและฟนคลับ

ข่าวดี “อ๋อม อรรคพันธ์” แข็งแรงดีขึ้นแล้ว พร้อมส่งความคิดถึงให้แฟนๆ ทุกคน 

“ใบเฟิร์น พัสกร” เตือนกล่าวหาให้เสียหาย พร้อมใช้กฎหมายจัดการ ลั่นมีวุฒิภาวะพอที่จะเลือกคบเพื่อน 

น่ารักมาก “พี่ปู” เกี่ยวก้อย “แจนจัง” ทำบุญใส่บาตรในวันเกิด “นุ๊กซี่” 




โดยล่าสุด ทางเพจดังอย่าง “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” ก็ได้ออกมาเปิดโพสต์เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดเป้งที่หนุ่มพีทใช้ขอสาวแก้มบุ๋มแต่งงานไว้ว่า...

“ที่มาของแหวนขอแต่งงานของพี่พีทและน้องแก้มบุ๋ม เป็นแหวนเพชรทรงกลม (Round Brilliant Cut) โดยเฉพาะเม็ดกลางมีขนาด 4.19 กะรัต ซึ่งสาเหตุที่พี่พีทเลือกเพชรเม็ดนี้เพราะต้องการสื่อถึงความรักของทั้งคู่ 4 คือเข้าสู่การคบรอบปีที่ 4 , 19 คือปีที่ทั้งคู่เริ่มต้นรู้จักกัน #พี่พีทโรแมนติกมากกกกก”



ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน้ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและสุดแสนโรแมนติกที่ไม่มีแผ่ว ไม่มีพักของหนุ่มพีทกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  kambum  ,  peace.kan