“วันเดอร์เฟรม” น้อยใจตัวเอง หลังประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ MV ที่จีน หวั่นกลับไปเต้นไม่ได้ปกติ

2023-07-12 10:20:58

“วันเดอร์เฟรม” น้อยใจตัวเอง หลังประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ MV ที่จีน หวั่นกลับไปเต้นไม่ได้ปกติ

Advertisement


เหมือนสิ่งที่พยายามมันหายไป “เฟรม วันเดอร์เฟรม” เปิดภาพเจ็บเท้า-ร่ายความรู้สึกนอยด์ กลัวจะกลับไปเต้นไม่ได้ปกติเหมือนเดิมหลังประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ MV ที่จีน ลั่นบางทีก็น้อยใจตัวเอง

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวสายแซ่บอย่าง “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ MV ที่ประเทศจีน ทำให้กระดูกบริเวณข้อเท้าแตก จนงานต้องชะงักและต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวเป็นการด่วนไปแล้วนั้น 

หาม “วันเดอร์เฟรม” ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุขณะถ่าย MV ที่จีน 

“ไอซ์ อภิษฎา” เจอเตือนรัวๆ ด้วยความห่วง หลังป้อนกล้วย “น้องเลอา” ครั้งแรกในวัย 6 เดือน 

“พลอย เฌอมาลย์” ลงรูปหวานคู่ “โต้ง” ประกาศความคลั่งรักชัดเจน 





และหลังจากที่กลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ล่าสุด (11 ก.ค. 2566) “วันเดอร์เฟรม” ก็ได้เผยภาพตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายความรู้สึกนอยด์หลังประสบอุบัติเหตุว่า...

“ปกติเป็นคนไม่ชอบแชร์ความรู้สึกของตัวเองในโซเชียลเลยรู้สึกมันไม่เท่ แต่วันนี้ขอแชร์นิดนึงนะเก็บไว้ไม่ไหวจริงๆ ด้วยความที่เราตั้งใจซ้อมเต้นอย่างหนักมาเป็นปี พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เรารู้สึกกังวลมากๆ กลัวจะกลับไปเต้นไม่ได้ปกติเหมือนเดิม.. เหมือนสิ่งที่พยายามมามันจะหายไป เป้าหมายใหญ่ที่จะไปต่างประเทศก็ต้องชะงัก หลายๆ อย่างถาโถมเข้ามา เราเป็นคนสู้มาตลอด อยากให้พลังบวกกับคนอื่นเยอะๆ แต่บางทีก็น้อยใจตัวเองเหมือนกันนะ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้นักร้องสาวหายไวๆ กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : wonderframe