“ปั๊บ โปเตโต้” โชว์มุมอ่อนไหว “ใบเตย” แฟนคลับแห่ลุ้นข่าวดี หรือเบบี๋จะมาแล้ว ?

2023-07-12 13:15:55

“ปั๊บ โปเตโต้” โชว์มุมอ่อนไหว “ใบเตย” แฟนคลับแห่ลุ้นข่าวดี หรือเบบี๋จะมาแล้ว ?

Advertisement

 
แห่เมนต์กันสนั่น “ปั๊บ โปเตโต้” โชว์มุมอ่อนไหว “ใบเตย สุวพิชญ์” แฟนคลับแห่ลุ้นข่าวดี หรือเบบี๋จะมาแล้ว ?

ต้องเรียกว่าขึ้นชื่อเป็นพ่อบ้านใจกล้าสายแกงเมียสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” ที่มักจะมีภาพฮาปนน่าเอ็นดูของ “ใบเตย สุวพิชญ์” ภรรยาคนสวยมาให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านทางโซเชียลอยู่บ่อยๆ

สวยมาก เด็กมาก “แมท” ปล่อยภาพลุคผมสั้นเสมอหู แฟนๆ เห็นแล้วแห่ชมรัวๆ

“วันเดอร์เฟรม” น้อยใจตัวเอง หลังประสบอุบัติเหตุขณะถ่ายทำ MV ที่จีน หวั่นกลับไปเต้นไม่ได้ปกติ



“มะปราง อลิสา” แจกรอยยิ้มสดใส แต่ชุดสะดุดตาแหวกเว้าแซ่บเวอร์ 


ล่าสุด (11 ก.ค. 2566) หนุ่มปั๊บก็เพิ่งจะโพสต์คลิปอวดมุมอ่อนไหวของภรรยาสุดที่รักให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไปหยกๆ ในขณะที่สาวใบเตยกำลังนั่งร้องไห้อย่างน่าเอ็นดู พร้อมกันนี้นักร้องหนุ่มก็ยังได้เขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ละเอียดอ่อนมากช่วงนี้ อ่านข่าวก็พรั่งพรู เอ็นดูแต่เวลาเห็นบางทีก็ตกกะใจ”

ซึ่งงานนี้ต่างก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แอบลุ้นข่าวดีเรื่องเบบี๋ของทั้งคู่กันยกใหญ่ จนไม่วายเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ เช่น “จะเป็นคูมแม่อะเปล่าาา”, “น้องเป็นอัลไล”, “มีน้องหรอคะ ฮอร์โมนคุณแม่”, “ฮอร์โมนสวิงหรือเปล่าคร๊าาา จะเป็นคุณแม่ไหมน๊าาา”, “ฮอร์โมนคุณแม่แน่เลย”, “จะมีปั๊บน้อยหรือเปล่าน๊าาา”, “ถ้าอ่อนไหวแบบนี้ลองไปเช็กหน่อยนะค่ะเผื่อจะเป็นว่าปั๊บน้อยของเราจะมาค่ะ”, “เอ๊ะหรือว่าาาาานุ้งงงงงจิเป็นนนมัมมี่ล้าวว”, “มายังๆ”, “หรือจะมีข่าวดีครับ”, “น้องมาแน่ๆ” ฯลฯ




และนอกจากนี้ทางด้านเพื่อนรักอย่าง “อาย กมลเนตร” ก็ไม่วายคอมเมนต์แซวสายแกงเมียอย่างหนุ่มปั๊บด้วยว่า “นี่ร้องไห้จริงหรือฟิลเตอร์ ตต 555555”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  pup_potato iiitoei