“กอล์ฟ เบญจพล” ขอบคุณทุกความเกลียดชัง หลังโดนชาวเน็ตสาดคอมเมนต์ด่ากระจาย

2023-07-14 10:35:09

“กอล์ฟ เบญจพล” ขอบคุณทุกความเกลียดชัง หลังโดนชาวเน็ตสาดคอมเมนต์ด่ากระจาย

Advertisement


ตีบทแตกกระจุยจนโดนด่ากระจาย “กอล์ฟ เบญจพล” ขอบคุณทุกความเกลียดชัง พร้อมร่ายความรู้สึกหลังเจอฟีดแบ็กชาวเน็ตสาดคอมเมนต์ด่าตัวละคร “น้าเชิด” กันสนั่น

ต้องบอกว่าตีบทแตกกระจุยจนโดนกระหน่ำด่ากระจายเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” จากบท “น้าเชิด” ในละครเรื่อง “ดอกหญ้าในป่าคอนกรีต” ที่เข้าถึงบทบาทจนทำเอาเหล่าคนดูและชาวเน็ตอินหนัก และคอมเมนต์กระหน่ำด่าแบบถล่มทลายเช่น “อยากตบปากน้าเชิดจริงๆๆ”, “กอล์ฟแสดงได้น่าตบมาก เห็นทีไรหงุดหงิดตลอด ตีบทแตกน่าตบ”, “ปากจีบไปจีบมาไอ้น้าเชิด”, “เกลียดไอเชิดที่สุดในเรื่อง”, “เกลียดไอเชิดที่สุดในเรื่อง”, “กอล์ฟ เบญจพล เล่นเรื่องนี้ร้ายลึกนะ น่าเจอเปลือกทุเรียน”, “เกลียดน้าเชิดมาก บอกตรง”, “ไอ้เชิดลอยหน้าลอยตา น่าตบ”, “น้าเชิดน่าถีบมาก”, “เกลียดไอ้เชิด” ฯลฯ

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดมิติใหม่ของการขอหวย ยกมือไหว้ปะการังสีแดงงวดนี้ขอถูกตรงๆ

“มดดำ” มาทำงานคาสายน้ำเกลือแบบปังๆ บอกชัดตอนนี้โอเค-ขอบคุณทุกกำลังใจ 

พี่จะดูแลน้องเอง “แม่เป้ย” เปิดโมเมนต์อบอุ่นปนซึ้ง “น้องโปรด” เคียงข้างให้กำลังใจ “น้องปาลิน” ไม่ห่าง




และภายหลังจากที่ได้เห็นฟีดแบ็กดังกล่าวแล้ว ล่าสุด “กอล์ฟ เบญจพล” ก็อดใจไม่ไหวที่จะออกมาเปิดคอมเมนต์ของชาวเน็ตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายความในใจเพื่อขอบคุณทุกความเกลียดชังและผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานทุกๆ คน ทั้งผู้บริหาร ผู้เขียนบท ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกฝ่าย เอาไว้ว่า...

“กราบขอบคุณทุกความเกลียดชังที่คุณผู้ชมมอบให้กับ #น้าเชิด ละคร #ดอกหญ้าป่าคอนกรีต มากๆ นะครับ คัดข้อความมาลงแค่บางส่วนได้ทั้งหมด 3 รูปนะจ๊ะ #พี่สำนึกไม่ทัน #ดีใจกับทุกภาคส่วนของละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ #เรตติ้งปังมาก #ช่องone31 กราบขอบคุณ




พี่ชายสุดที่รัก พี่ป้อนนิพนธ์ ผู้บริหารช่องone ที่ดีไซน์แคแรคเตอร์ตัวน้าเชิดให้ผม ว่าควรเล่นออกมายังไง ให้ร้ายจนสุดขั้วแบบน่าหมั่นไส้ที่สุด ที่สำคัญคือมอบโอกาสให้ผมได้ #พลิกบทบาทการแสดงแบบสุดโต่ง จากละครเรื่องนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ

พี่โอ๊ต บุตรรัตน์ ผู้เขียนบทประพันธ์และบทละครเรื่องนี้ ได้สนุกทุกมิติ จนทำให้ดนดูอินและลุ้นกันอย่างสนุกได้ทุกตอน พี่นุ่น หลักเขต ผู้กำกับสายขยี้ ที่ช่วยขยี้ให้ตัวละครทุกตัวมีมิติ และทำให้ตัวละคร #น้าเชิด ออกมาเลวสมใจนักแสดงอย่างผมแบบสุดๆ เลยจ้า


ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกภาคส่วนของละครเรื่องนี้มากๆนะครับ ทุกคนคือฟันเฟืองที่สำคัญ และทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ในที่สุดเราก็คว้าเรตติ้งงามๆ มากอดกันได้สำเร็จเนอะ



ป.ล.ขอบคุณหลานรัก #พัดชา คู่บุญของน้าด้วยนะจ๊ะ เพิ่งได้ทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่สนุกมากๆ เลย หลานน้าเล่นเก่งมั่กๆ #ขอบคุณคุณผู้ชมทุกคน อีกครั้งมากๆนะครับ ที่ #เกลียดน้าเชิด แบบสุดๆ จริงๆ ขอบคุณมากครับ กอล์ฟ เบญจพล”


ขอบคุณอินสตาแกรม : golfbenjaphon