“ตูมตาม-อาหลี” แชะภาพแฟชั่นก่อนคลอด พร้อมฝากข้อความซึ้งถึง “น้องรินณา” ลูกสาวคนแรก

2023-07-21 15:45:46

“ตูมตาม-อาหลี” แชะภาพแฟชั่นก่อนคลอด พร้อมฝากข้อความซึ้งถึง “น้องรินณา” ลูกสาวคนแรก

Advertisement


อบอุ่นละมุน “ตูมตาม-อาหลี” ตั้งตารอเบบี๋แชะภาพแฟชั่นก่อนคลอด พร้อมฝากข้อความซึ้งถึง “น้องรินณา” ลูกสาวคนแรกที่กำลังจะลืมตาดูโลกในไม่ช้านี้

เรียกได้ว่าเป็นการตั้งตารอคอยที่อีกไม่นานเกินรอก็จะสิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับคู่สามีภรรยาคู่หวานอย่าง “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” และ “อาหลี อัฐริญญา” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกจวบจนใกล้จะคลอดแล้ว แถมก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเฉลยว่าทั้งคู่ได้ “ลูกสาว” ไปหมาดๆ 

“นุสบา” สวนกลับคนยินดีเชิงวิจารณ์ ใช้เงินเยอะกว่าก็มีโอกาสมาก หลังส่งลูกชายเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา

“ดีเจเพชรจ้า” เผยคำพูดโดนใจเรื่องครอบครัว จน “ต่าย ชุติมา” ต้องขอแชร์



“กระติ๊บ” เปิดพื้นที่อวดแฟน ผู้เป็นลมใต้ปีก-ซัพพอร์ตทุกเรื่องจนประสบความสำเร็จ



ล่าสุด (21 ก.ค. 2566) “ตูมตาม-อาหลี” ก็ได้ออกมาเปิดภาพหวานปนอบอุ่น เป็นการถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอด อวดท้องโตๆ ให้ได้ชมก่อนคลอด โดยงานนี้ตูมตาม-อาหลี ก็มาในลุคหวานปนเท่แต่งตัวธีมสีดำสาดความอบอุ่นอบอวลไปเต็ม




พร้อมกันนี้ทางด้าน “อาหลี อัฐริญญา” ก็ได้เขียนแคปชั่นซึ้งเป็นข้อความที่เจ้าตัวและสามีฝากถึงลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลกเอาไว้ว่า...

““RINNA” is coming

daddy : พ่ออยากจะบอกว่า รักและรอเจอหน้าลูกนะ ดีใจที่สุดในชีวิตแล้วที่มีรินณา มาเป็นความหมายของทั้งพ่อและแม่ พ่อรักแม่และลูกสุดหัวใจครับ เจอกัน



mummy : ใกล้เจอกันแล้ว ต้าวดวงใจ ขอให้หนูแข็งแรง สุขภาพแข็งแรง ออกมาก็เป็นต้าวก้อนความสดใสเลยนะะะ I yerb you #BabeRinna #หมูน้อยรินณา #เบ้บๆแฟมิลี่”


ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจรัวๆ และต่างก็เฝ้าการมาของหนูน้อย “รินณา” กันอย่างคับคั่ง


ขบอคุณอินสตาแกรม :  y.n.p.k ,  alee.auttharinya