“แก้มบุ๋ม” แท็กทีมครอบครัวฉลองวันเกิด “พี่พีท” สุดอบอุ่น

2023-07-21 17:55:00

“แก้มบุ๋ม” แท็กทีมครอบครัวฉลองวันเกิด “พี่พีท” สุดอบอุ่น

Advertisement

 
รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมากขึ้น “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” แท็กทีมครอบครัวฉลองเบิร์ธเดย์ว่าที่เจ้าบ่าวอย่างอบอุ่น ด้าน “พีท กันตพร” สุดปลื้ม แฟนๆ ด้อมแก้มพีทขึ้นบิลบอร์ดเซอร์ไพรส์วันเกิด

ขยันสาดซนหวานมาแบบรัวๆ ไม่กลัวโดนอิจจริงๆ สำหรับคู่ว่าที่บ่าว-สาวป้ายแดงอย่าง “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” ที่เพิ่งคุกเข่าขอแต่งงานกันไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลื้มปริ่มอิ่มใจขอบครอบครัว คนรอบข้าง และแฟนคลับ 

“นุสบา” สวนกลับคนยินดีเชิงวิจารณ์ ใช้เงินเยอะกว่าก็มีโอกาสมาก หลังส่งลูกชายเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา

“ดีเจเพชรจ้า” เผยคำพูดโดนใจเรื่องครอบครัว จน “ต่าย ชุติมา” ต้องขอแชร์



“พีค ภัทรศยา” นุ่งทูพีซอวดอกดูมชวนเล่นน้ำ ขาวแซ่บแบบตะโกนสุดๆ


ล่าสุด (20 ก.ค. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดขอหนุ่มพีทงานนี้แก้มบุ๋มก็ไม่พลาดเปิดโพสต์โชว์โหมดหวานปนอบอุ่นมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันสนั่น ด้วยการแท็กทีมครอบครัวจัดงานวันเกิดให้กับว่าที่เจ้าบ่าวอย่างอบอุ่น พร้อมกับเขียนหวานปนฮาเบาๆ เอาไว้ว่า... “ปีนี้เรื่องเล่าวันเกิดพี่พีทน่าจะเยอะสุดๆ HBD นะพี่พีท ปีนี้น่าจะเป็นแฟนกันปีสุดท้าย…รึเปล่าาาา5555+ สถานะใกล้เปลี่ยน เพราะมีคนจองแล้ว ขอให้ปีนี้ปังขึ้นไปเรื่อยๆ ยาวๆ ไปเลยน้าาาา รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมากขึ้น”



ขณะที่ทางหนุ่มพีทก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของแฟนสาวสั้นๆ ว่า “รักน้าาา” ก่อนจะแชร์ความประทับใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ “ด้อมแก้มพีท” ร่วมกันขึ้นบิลบอร์ดเซอร์ไพรส์วันเกิดว่า “ปีนี้เป็นปีที่มีเซอร์ไพรส์มากๆ หลายๆ อย่าง ตั้งแต่ MV วันเกิดจากน้องบุ๋ม มาถึงวันนี้ถูกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผ่านจอยักษ์ที่ MBK ที่ปกติเคยเห็นแต่ในข่าว ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะมีคนแฮปปี้เบิร์ดเดย์เราแบบนี้เหมือนกัน ตกใจและดีใจมากๆ นะครับ ถือเป็นของขวัญพิเศษอีกชิ้นในปีนี้เลย ~

ขอบคุณทุกคนในด้อมแก้มพีทที่คอยเป็นกำลังใจให้เราเสมอ และก็ต้องขอบคุณ คุณจอย คุณแนน คุณออม คุณฝน คุณลูกปัด คุณนิดา คุณปุ้ย คุณรัก และคุณอ้อย มากๆ นะครับ ที่ช่วยกันสร้าง Surprise ในครั้งนี้ครับ #ด้อมแก้มพีท #แก้มพีท”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  peace.kan ,  kambum