แห่คอมเมนต์ “ม้า อรนภา” แชะภาพคู่ “แสนดี” ลูกชาย “ชัชชาติ” บอก You’re the best

2023-07-24 10:25:16

แห่คอมเมนต์ “ม้า อรนภา” แชะภาพคู่ “แสนดี” ลูกชาย “ชัชชาติ” บอก You’re the best

Advertisement


แฟนคลับเห็นแล้วแห่คอมเมนต์สนั่น “ม้า อรนภา” แชะภาพคู่ “แสนดี” ลูกชาย “ชัชชาติ” บอก You’re the best ด้าน “อาร์ต พศุตม์” บอก “น่ารัก”

ห่างหายจากงานพิธีกรและหน้าจอไปพักใหญ่แล้ว แต่ก็ไม่วายอัพเดตความเคลื่อนไหวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง “ม้า อรนภา กฤษฎี” อย่างล่าสุด (22 ก.ค. 2566) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ “แสนดี แสนปิติ” ลูกชายของ “ผู้ว่าฯ ชัชชาติ สิทธิพันธ์” ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กลางอินสตาแกรมส่วนตัว

ว้าวมาก “เอ้ ชุติมา” เสิร์ฟสวยรัวๆ ลุคบาร์บี้ บอกเลยแบ๊วกระชากวัยสุดๆ

โอ้โห “ยิปซี” อวดลุคร้อนแรง อกดูม-หุ่นสวย แซ่บเกินต้านสุดพลัง

 “ชาคริต” ขอกำลังใจหลังควงภรรยาพบแพทย์ วางแผนมีเบบี๋คนที่ 2





โดยทั้งคู่ต่างก็แชะได้ภาพยิ้มกว้างให้กล้อง ขณะที่ทางด้าน “ม้า อรนภา” ก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายว่า “แสนดี ผ่านมาร้านห่อหมกแม่คุณม้า #You’re the best”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไปแล้วนั้น ทางด้านนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “น่ารัก” ขณะที่ทางด้านแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นต่างก็คอมเมนต์กันสนั่นเช่นเดียวกัน อาทิ “แสนดีและพี่ม้า พูดจาตรงไปตรงมาบนความถูกต้อง เหมือนกันค่ะ”, “ชอบน้องแสนดีค่ะ น่ารัก ฉลาด มีความอ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักขอโทษ ขนาดไม่ผิด”, “น้องพูดได้ดีมีเหตุมีผล นี่แหละคนรุ่นใหม่ตัวจริง”, “แสนสวย กับ แสนดี”, “ถึงเราคิดต่างกันแต่เราอยู่ร่วมกันได้ค่ะ หนูชื่นชมว่าน้องฉลาดมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ”, “น้องน่ารักมาก ชอบวิธีคิดที่ตรงไปตรงมา”, “ชื่นชมความกล้าพูดตรงๆ ของน้อง”, “แสนดีสู้ๆ สมชื่อแสนดี”, “น้องแสนดีเป็นคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดและมองได้ขาดมากค่ะ”, “รักนะคะ ทั้งสองเลย” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  maornapa