“เจนนี่-ยิว” พร้อมหน้าลูกสาว ทำบุญส่งลูกน้อยครั้งสุดท้าย เปิดความหมายสุดซึ้งชื่อ “เมฆดาว”

2023-08-03 12:30:19

“เจนนี่-ยิว” พร้อมหน้าลูกสาว ทำบุญส่งลูกน้อยครั้งสุดท้าย เปิดความหมายสุดซึ้งชื่อ “เมฆดาว”

Advertisement


“เจนนี่ รัชนก” ควงสามี-ลูกสาว ทำบุญส่งลูกน้อยครั้งสุดท้าย พร้อมเปิดชื่อ “เมฆดาว” ที่ตั้งโดย “ยิว ฉัตรมงคล” ความหมายสุดซึ้ง

อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและบีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “ยิว ฉัตรมงคล” สามีหนุ่ม ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สูญเสียลูกน้อยในครรภ์ไปอย่างยากจะทำใจ หลังตั้งครรภ์ได้เพียง 7 สัปดาห์




ล่าสุดวานนี้ (2 ส.ค. 2566) “เจนนี่ รัชนก” ก็ได้ควงแขนสามี พร้อมกับ “น้องยูจิน” ไปทำบุญให้กับลูกน้อยที่จากไป ซึ่งงานนี้สาวเจนนี่ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “วันนี้ป๊ากับแม่และพี่ยูจิน มาทำบุญส่งน้อง เมฆดาว นะลูก เดินทางปลอดภัยนะ ไปเป็นเทวดาบนสวรรค์นะ ไว้ลูกพร้อมเมื่อไหร่ค่อยกลับมานะคะ รู้ไหม

ป๊าเค้าตั้งชื่อหนูว่า เมฆดาว เพราะทุกๆ ครั้งที่พวกเรามองไปบนฟ้า ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน พวกเราจะเห็นและคิดถึงหนูเสมอนะลูก ถึงแม้เราจะไม่เคยเจอหน้ากันแต่ขอให้ลูกรู้ไว้ ว่าป๊ากับแม่และพี่ยูจิน รักหนูนะ”




ก่อนที่ต่อมาเจนนี่ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวและสามีกำลังทำพิธีส่งลูกน้อยครั้งสุดท้าย พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “โชคดีนะ เมฆดาว” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาส่งกำลังใจผ่านคอมเมนต์ให้กับ “เจนนี่-ยิว” กันอย่างล้นหลาม



ขอบคุณอินสตาแกรม :  janey_suwannaket