“ลีเดีย” อวดชอต “ญาญ่า” เจอ “น้องเดมี่” สีหน้าน่าเอ็นดูจนแม่สงสัยรักกันใช่มั้ย ?

2023-08-03 17:05:41

“ลีเดีย” อวดชอต “ญาญ่า” เจอ “น้องเดมี่” สีหน้าน่าเอ็นดูจนแม่สงสัยรักกันใช่มั้ย ?

Advertisement


ตำนานมาอีกหนึ่ง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เปิดโพสต์อวดชอต “ญาญ่า อุรัสยา” เจอ “น้องเดมี่” สีหน้าน่าเอ็นดูไม่ไหวจนแม่สงสัยรักกันใช่มั้ย ?

เรียกได้ว่าร่วมเฟรมกับบรรดาซุปตาร์หรือคนดังเมื่อไหร่เป็นต้องซีนชวนฮาและชวนเอ็นดูออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันตลอด สำหรับ “น้องเดมี่” ลูกสาวคนสวยตาแป๋วของนักร้อง-นักแสดงสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน”




ที่ล่าสุด (3 ส.ค. 2566) “ลีเดีย” ก็ได้เสิร์ฟโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดูระหว่างน้องเดมี่ และซุปตาร์สาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในโหมมดสุดน่ารักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนคปชั่นแซวสีหน้าท่าทางของลูกสาวว่า “สรุปเรารักกันใช่ไหมคะพี่ญาญ่า #เบลอว่ารักแทบ”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นไม่พลาดแห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “เป็นคนเดียวที่เดมี่ไม่หยิก 555”, “เดมี่โตมา จะเป็นนางเอกแบบ พี่ญาญ่านะคะ”, “ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานจะอยู่ตลอดไป 555555 หนูจะกลายเป็นมีมแล้วลูกก”, “เดมี่สร้างตำนานกะคนสวยทุกคน”, “งุ้ยยย น่ารักกก เป็น FC ทั้งคู่เลยยย”, “ญาญ่าจะโดนหยิกม้ายเดมี่ลูก”, “น่ารักมากค่ะ ดีใจที่ พี่ญ่า ได้เจอ เดมี่คนสวย”, “กาซะลอง ซ้องปีบ”, “เเป๋วเเหววตัวตึงตัวสร้างตำนานหยุมหัว”, “เดมี่โดนพี่ญ่าตกเข้าแล้ว หลง”, “ญาญ่าย่อสวน” ฯลฯ







ขอบคุณอินสตาแกรม : lydiasarunrat