“เอมมี่ มรกต” โพสต์จบทริปหวานที่เวียดนาม ชวนลุ้นจะมี “น้องสายไฟ” มั้ย ?

2023-08-04 13:00:35

“เอมมี่ มรกต” โพสต์จบทริปหวานที่เวียดนาม ชวนลุ้นจะมี “น้องสายไฟ” มั้ย ?

Advertisement


3 วัน 3 คืนที่แค่เรา 2 คน “เอมมี่ มรกต” โพสต์จบทริปสวีตหวาน “เจมส์ จิรายุทธ” ที่เวียดนาม ชวนลุ้นจะมี “น้องสายไฟ” มาให้ “สายน้ำ” มั้ย ? ทำคนบันเทิง-แฟนคลับ ตั้งตารอสนั่น

มักจะมีโมเมนต์ชวนลุ้นทายาทคนที่ 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้แห่เชียร์และติดตามกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ที่ล่าสุด สาวเจ้าเพิ่งจะควงแขน “เจมส์ จิรายุทธ” สามีสุดที่รักหนี “น้องสายน้ำ” ลูกชายสุดที่รักไปสวีตต่างแดนกันแบบสองต่อสองกันมาหมาดๆ

เกินต้าน “เอมมี่ มรกต” นุ่งบิกินีตัวน้อยอวดหุ่นเป๊ะ ร้อนฉ่าทะเลเดือดสุดๆ

โอ้โห !! “แพรวา” นุ่งทูพีซเซลฟี่อวดหุ่นดี-ก้นเด้ง ทำเขาใหญ่ร้อนฉ่าไฟลุกสุดๆ



“เจมส์ มาร์” สาดซีนหวานสอน “พาย” ตีกอล์ฟ เจอคนบันเทิง-แฟนคลับแซวสนั่น


ล่าสุด (3 ส.ค. 2566) “เอมมี่” ก็ได้โพสต์ภาพหวานคูกับสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นล้อเล่นแต่ชวนลุ้นเบบี๋คนที่ 2 ไม่น้อยว่า... “จบทริปกระชับมิตรพ่อแม่ โครงการฝากลูกไว้กับคุณปู่คุณย่าและคุณอา เป็นทริปแรกในรอบหลายปีที่ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ เพราะทุกทริปไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ เราก็จะพาสายน้ำไปด้วยทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ตั้งใจ สามวันสามคืน แค่เราสองคน บอกเลยว่ายากมาก เพราะติดลูกคิดถึงลูก พ่อนี่ยังไม่ทันเลี้ยวรถพ้นจากซอยบ้าน ก็เริ่มบ่นคิดถึงลูกแล้ว แต่ตั้งใจแล้วก็ต้องทำให้ได้!! ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ รอลุ้นว่าจะมีน้อง “สายไฟ” มาให้สายน้ำหรือเปล่า.. พูดเล่นนนนนนนน



แต่ขอแนะนำ @amanoi เวียดนาม VN เลยนะคะ สำหรับใครที่กำลังหาที่เที่ยวต่างประเทศที่ไม่ไกลมาก เพียงบินแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมง และนั่งรถต่อไปอีก 1 ชั่วโมง ก็จะไปเจอโรงแรมที่สวย บรรยากาศดี ติดทะเล อาหารอร่อยมาก และบริการดีที่สุดค่ะ ประทับใจมากๆ ชอบมากจนอยากกลับไปซ้ำและพาสายน้ำไปเลยค่ะ แนะนำจริงๆ ค่ะ ไปค่ะ กลับบ้าน.. ลูกรออยู่”

เจอโพสต์ชวนลุ้นอย่างนี้แล้วก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “สายไฟเลยหรอ”, “น้องต้องมาแล้วววว”, “รอน้องสายไฟ”, “น้องลำธารมาได้แล้วลูกกก”, “สวย หล่อ นิรันดร์กาลฉบับคุณพ่อคุณแม่”, “สวยน้ำต้องมีน้องแน่ๆ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot