อย่าเห่าลับหลัง “แม่อุ้ม” ฟาดเดือด อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่นให้ตัวเองดูดี ลั่นทุเรศ !

2023-08-07 10:20:21

อย่าเห่าลับหลัง “แม่อุ้ม” ฟาดเดือด อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่นให้ตัวเองดูดี ลั่นทุเรศ !

Advertisement

 
ความลับไม่มีในโลก อย่ามาเห่าลับหลัง “แม่อุ้ม ลักขณา” ฟาดเดือดปมยืมเงิน-ขอเงิน อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่นให้ตัวเองดูดี ลั่นทุเรศ !

เรียกได้ว่ามีประเด็นมาชวนจับตามองกันอีกแล้ว สำหรับปมความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาอย่าง “บอล กฤษณะ” และ “อุ้ม ลักขณา” หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่มบอลได้ออกมาสารภาพออกสื่อว่าได้ทำผิด ทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ขณะที่ทางสาวอุ้มก็ได้เคลื่อนไหวหลังสามี ด้วยการโพสต์อวดโมเมนต์น่ารักปนอบอุ่นกับ “น้องดิสนีย์” ลูกสาวสุดที่รัก ในทำนองว่าพร้อมมูฟออนเพียงแค่มีลูกสาวเดินเคียงข้างไปด้วยกัน

“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม” รู้สึกตัวเองเลวทราม หลังทำผิด-ทรยศภรรยาและครอบครัว

กำลังใจมาเต็ม “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว หลังสามีสารภาพทำผิด-ทรยศภรรยา-ครอบครัว  

“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม” โผล่ทำบุญที่นครพนม เจอชาวเน็ตถามหาลูก-เมีย



 

และล่าสุด (6 ส.ค. 2566) คุณแม่ของ “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวปนฟาดเดือดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคำคมที่ระบุว่า “ทันทีที่คุณเริ่มโกหก เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ”

พร้อมกับขยายความผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า... “จะพูดอะไรลับหลังช่วยเล่าเรื่องจริงด้วยนะ อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ ! พูดว่าตรูจะเอาเงินเมิงที่ไหนเมื่อไหร่ ?! สลึงบาทไม่เคยขอ.อย่าว่าแต่ขอเลย.ขอยืมยังไม่เคยสักครั้ง "มีแต่ให้ยืม" ทีละล้านสองล้าน" ไม่แมนเลยนะเมิง.บอกแล้วนะว่าอย่าให้ตรูพูด #ความลั77บไม่มีในโลก #อย่ามาเห่าลับหลัง”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ของคุณแม่ถูกเผยไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และต่างวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ ขณะที่ทางด้าน “จูเนียร์” ลูกชาย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ของคุณแม่ด้วยว่า “เดือดจังอะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : mom3612