“กรงดอกสร้อย” ทุบเรตติ้งนิวไฮทั่วไทย รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ประชันฝีมือถูกใจแฟนละคร

2023-08-07 20:20:29

“กรงดอกสร้อย” ทุบเรตติ้งนิวไฮทั่วไทย รุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ ประชันฝีมือถูกใจแฟนละคร

Advertisement

​โกยความปังไปแบบไม่ทิ้งลายจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดฯ ตัวแม่ เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ที่ทำให้เจ้าตัวยิ้มหน้าฉ่ำ กับกระแสตอบรับที่หลั่งไหลเข้ามาอย่างท่วมท้น การันตีด้วยเรตติ้ง อีพี 7 ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทุบสถิติสูงสุดถึง 4.74 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้มากถึง 5.01 ตีเรตติ้งคนดูต่างจังหวัดสูงลิ่วถึง 4.05 และเรตติ้งรวมทำไปได้ถึง 3.79 นอกจากนี้ยังตรึงยอดคนดูออนไลน์ไปได้สูงถึง 1.8 แสนคน ถือว่าทุบเรตติ้งทุกกลุ่มผู้ชม กลายเป็นนิวไฮทั่วไทย



​ไม่ทำให้คนดูต้องผิดหวังกับการจับนักแสดงรุ่นเก๋า ป๋อ ณัฐวุฒิ, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, มัดหมี่ พิมดาว, ตอง ภัครมัย, พิม พิมพ์พรรณ, น้ำฝน สรวงสุดา, อั๋น โอลิเวอร์ และ แม่ตุ๊ก ดวงตา ประชันรุ่นเด็ก ญดา นริลญา, ภณ ณวัสน์, ตูน พิมพ์ปวีณ์ และ มีน พีรวิชญ์ ที่แต่ละคนโชว์ของ กล้าเล่น กล้าฟาดใส่กันเต็มคาราเบล ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กรงดอกสร้อย กลายเป็นละครที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปี 2566 จากเสียงตอบรับความครบรส ครบเครื่อง ทั้งเนื้อเรื่อง การแสดงอินเนอร์ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีน ฉากดราม่า หรือจะเป็บฉากตบ บู๊ เก็บรายละเอียดได้เป๊ะทั้ง ภาพ แสง สี เสียง เสื้อผ้า หน้าผม ที่จัดหนักทุ่มหมดหน้าตักกันเลยที



​เนื้อหาเข้มข้น ดูง่าย ตามสไตล์ละครไทย ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ไม่แปลกที่ทำคนดูติดไปทั่วบ้านทั่วเมือง อารมณ์อินมาเต็มแบบเก็บไม่อยู่ กับเส้นทางความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจากรุ่นสู่รุ่น ตามเอาใจช่วยโชคชะตาชีวิตของพวกเขาได้ใน “กรงดอกสร้อย” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus