“เบส รักษ์วนีย์” โดนแซะแรงดูฟรี มีให้ดูไม่อั้น ฝั่ง Fc เดือดแทน ออกโรงสวนสนั่น !

2023-08-16 16:05:45

“เบส รักษ์วนีย์” โดนแซะแรงดูฟรี มีให้ดูไม่อั้น ฝั่ง Fc เดือดแทน ออกโรงสวนสนั่น !

Advertisement

  
แรงมาก “เบส รักษ์วนีย์” โชว์แซ่บถี่จนโดนแซะแรงดูฟรี มีให้ดูไม่อั้น ด้าน Fc เห็นแล้วเดือดแทน ออกโรงสวนสนั่น !

ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่เห็นสาวสวยอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เปิดโหมดแซ่บซ่าพาใจสั่นในชุดว่ายน้ำออกมาให้ได้เห็นแบบถี่ยิบเลยทีเดียว

“เบส รักษ์วนีย์” เปิดโหมดนุ่งบิกินีตัวน้อย นอนโพสท่าโชว์แซ่บไฟลุกท้าแดด

“เบส รักษ์วนีย์” ไม่แตะเบรกความฮอต นุ่งชุดชั้นในอวดหุ่นเป๊ะ ท่อนล่างสวมซีทรูสุดแซ่บ 

“ตั๊กแตน” แอดมิตด่วนหลังโหมงานหนัก พบป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ต้องยกเลิกงานกะทันหัน




แต่ถึงแม้ว่างานนี้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตชื่นชอบและแห่ชมรัวๆ อยู่ต่อเนื่อง ก็ไม่วายมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ว่าแซะสาวเจ้าจนได้ ซึ่งล่าสุด ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะแรงปนหยาบสาวเบสด้วยข้อความว่า “เมื่อก่อนพ่อบอกจะใส่ชุดว่ายน้ำต้องได้ 10 ล้าน ตอนนี้ดูฟรีมีให้ดูไม่อั้น ฟรีจร้าฟรี...”

และอีกหนึ่งข้อความว่า “ตั้งใจขับรถไปถ่ายรูปชุดว่ายน้ำโชว์นี่นะ เข้าใจหาแสงนะ คนอื่นเขาไปเที่ยวจริงๆ เขาถึงถ่าย เขาก็ลงแค่ 2-3 รูปพอเป็นกระสัย ไม่ได้ลงเป็นอัลบั้ม อะไรที่มันมากเกินไปนะมันก็ดูเฝือ ดูโลว์ ดูไม่แพง ไม่น่าลุ้น มันปลอม”




งานนี้ทำเอาเหล่า Fc ของสาวเบสที่ผ่านมาเห็นทั้งเดือด ทั้งทนไม่ไหว จนต้องผสมโรงกันสวนกลับเกรียนรายดังกล่าวกันสนั่น เช่น “อย่างแรกเลยเปิดหน้าก่อนยากเห็นหน้าคนที่แชะ”, “เดี๋ยวงานเข้ามาก็ได้เกิน 10 ล้านแหละ ดูท่าทางล่ะ”, “หนักหัวมึ-หรอ ชีวิตเขา”, “เบื่อติ่งคนหล่ออ่ะ ไม่จบไม่สิ้น ว่างไปไปแซะหญ้าข้างบ้านให้มั่งจิ ขยันแซะ แซะเก่ง”, “ถ้าการด้อยค่าคนอื่นทำให้ชีวิตมีความสุขก็ทำต่อไปเถอะเพื่อพ่อแม่จะภูมิใจที่มีลูกแบบคุณ”, “แล้วมึ- มีให้ดูเหมือนเค้ามั้ย อิผีขี้อิจฉา”, “เก่งแต่ปาก ไม่กล้าเปิดหน้าจริง สงสัยหน้าผีสินะ ถึงได้อิจฉา แขวะคนอื่นไปทั่ว อิผีไม่มีหลุมกลับหลุมมึงไป ชิ่ว”, “ไปเล่นที่อื่นจ้ะ อย่าลืมไปหาหมอรับยาโรคประสาทด้วยนะ หมอคงถามหาแล้วแหละป่านี้”, “เช็กเงินในบัชชีก่อนมั้ยจ่ะเธอปากแบบนี้ไปบวชชีอยู่วัดไป”, “อย่าค่ะ อิจฉาแหละดูออก”, “ออกมาจากกะลามั้งก็ได้น่ะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  bestkamsing