“ดิว อริสรา” เซอร์ไพรส์ซึ้ง ยกเค้กเบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “น้องเวทย์มน”

2023-08-16 17:05:06

“ดิว อริสรา” เซอร์ไพรส์ซึ้ง ยกเค้กเบิร์ธเดย์ย้อนหลัง “น้องเวทย์มน”

Advertisement

 
โมเมนต์น่ารักปนซึ้ง “ดิว อริสรา” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “น้องเวทย์มน” ลูกสาว “แมน-ใบเตย” กลางงานฉลองวันเกิด 1 ปี “น้องไซลาส”

เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งความสนุกและอลังการสุดๆ สำหรับงานฉลองเบิร์ธเดย์อายุครบ 1 ขวบ ของ “น้องไซลาส” ลูกสาวสุดน่ารักของ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “เซบาสเตียน ลี” ที่ล่าสุดวานนี้ (15 ส.ค.2566) แม่ดิว-พ่อเซฟ ก็เพิ่งจะจัดปาร์ตี้แบบจัดหนักจัดเต็มให้ลูกชายไปหยกๆ 

“เบส รักษ์วนีย์” โดนแซะแรงดูฟรี มีให้ดูไม่อั้น ฝั่ง Fc เดือดแทน ออกโรงสวนสนั่น !

“บุ้ง ใบหยก” แจ้งข่าวดี คลอดทายาทคนที่ 2 แล้ว พร้อมตั้งชื่อ “น้องเบญจ์”



“หวาย” อาลัยคุณลุงที่รัก หลัง “เพชร โอสถานุเคราะห์” จากไปในวัย 69 ปี


แถมภายในงาน “ดิว อริสรา” ก็ยังได้เซอร์ไพรส์ “น้องเวทย์มน” ลูกสาวของ “ดีเจแมน-ใบเตย สุธีวัน” ด้วยการยกเค้กมาให้หลานสาวได้เป่าย้อนหลังวันเกิดอายุครบ 3 ปี อีกด้วย



ซึ่งวานนี้ (15 ส.ค. 2566) “ลุกซ์ ชาญวิทย์” ก็ได้เผยภาพจากภายในงานและซีนที่ดิวเซอร์ไพรส์น้องเวทย์มน ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “HBD to baby Silas ขอให้น้องไซลาสมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เติบโตเป็นเด็กดี เก่งๆ เหมือนคุณพ่อ คุณแม่นะครับ และขอขอบคุณพี่ดิว พี่เซฟด้วย สำหรับเซอร์ไพรส์ที่มีให้น้องเวทย์มนมากๆ ขอบคุณจริงๆ ครับ”

ขณะที่ทางด้าน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เพื่อนซี้ของสาวดิว ก็ยังได้เผยโมเมนต์น่ารักลงไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า... “เพื่อนน่ารักเซอร์ไพรส์เป่าเค้กให้หลานด้วย ขอให้พระคุ้มครองและมีความสุขนะลูก Baby เวทย์มน”


 
ขอบคุณอินสตาแกรม : luxx.c.t_