ฟินตาแตก “ภณ-มีน” ประชันความหล่อ กินกันไม่ลง ใครจะคว้าหัวใจ “ญดา” ใน “กรงดอกสร้อย”

2023-08-17 11:00:10

ฟินตาแตก “ภณ-มีน” ประชันความหล่อ  กินกันไม่ลง ใครจะคว้าหัวใจ “ญดา” ใน “กรงดอกสร้อย”

Advertisement

​กลายเป็นละครอีกเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่ขาดปาก สำหรับ “กรงดอกสร้อย” ทางช่อง 3 ที่ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลาม รวมถึงเรตติ้งที่ไต่ขึ้นไม่หยุด จนคนดูยกให้เป็นละครขวัญใจวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าเป็นละครที่มีจุดขายอย่างชัดเจน ทั้งเนื้อเรื่อง และองค์ประกอบต่าง ๆ และถ้าใครได้ดูเรื่องนี้บอกเลยว่าหนุ่ม ๆ งานดีหล่ออันตราย ที่สาว ๆ ต่อแถวเข้าคิวรอเป็นนางเอกแทน “ญดา นริลญา” กันเป็นแถว เป็นมวยคู่เอกที่อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน จะเป็นใครกันตามมาดูกันเลย



​หลุดโผไม่ได้เลยกับคนแรก “ภณ-ณภัสน์ ภู่พันธัชสีห์” พระเอกสายเข้มที่ความหล่อของเขาไม่เคยแผ่ว กับการรับบทเป็น ภาส นายแพทย์ตัวตึงที่ออกมาแต่ละฉากทำใจบางจนแถบหยุดหายใจ เป็นคนสุขุมสุภาพ ที่เจ้าตัวเอ่ยปากว่า เรื่องนี้ค่อนข้างเล่นยาก ต้องทำการบ้านเยอะ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน แต่บอกเลยว่าโอ้วโหว…ฟินไปสิบตลบ ตีลังกาม้วนอีกหนึ่ง กับทักษะการแสดงที่พัฒนาไปอย่างเห็นได้ชัด งานสายตา สีหน้า น้ำเสียง อินเนอร์เต็ม 10 ไม่หัก



​และหนุ่มสายละมุนอบอุ่นดั่งเตาผิง “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” รับบทเป็น รณภพ ชายหนุ่มที่เกิดมาครบเครื่องเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หล่อ รวย สุภาพบุรุษ สายเปย์ อ่อนโยน แม้นางเอกจะไม่รัก แต่คนดูรักมาก กไก่ ล้านตัว ตัวพ่อแบบที่อยากจะผลิตมาให้สาว ๆ ควงไปทั่วพระนคร ต้องบอกว่าเจ้าตัวรับเล่นบทพีเรียดเป็นครั้งแรก ฟีดแบกก็ถล่มทลายเต็มโซเชียล เป็นตัวการันตีอีกหนึ่งเสียงว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เพราะไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหนก็เอาอยู่





​งานดีจนไม่รู้จะเลือกใคร ดาวเด่นตัวตึงพระนคร อบอุ่นแสนดีไม่แพ้กัน เรียกว่าตกคนดูอย่างเราไปเต็ม ๆ การันตีของดีมาไว้ให้ขนาดนี้ ตามไปเชียร์สองหนุ่มกันต่อใน “กรงดอกสร้อย” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus