ครั้งแรกในชีวิต ! “เคลลี่” เผยติดลิฟต์นานครึ่งชม. โชคดีที่มีเพื่อนอยู่คนเดียวคงแย่

2023-08-18 12:55:16

ครั้งแรกในชีวิต ! “เคลลี่” เผยติดลิฟต์นานครึ่งชม. โชคดีที่มีเพื่อนอยู่คนเดียวคงแย่

Advertisement

 
เห็นแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเจอกับตัว “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เผยประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต ติดลิฟต์นานครึ่งชม. โชคดีที่มีเพื่อนอยู่คนเดียวคงแย่-แพนิกไปแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” เลยก็ว่าได้ สำหรับประสบการณ์การติดลิฟต์ โดยล่าสุด (17 ส.ค. 2566) หนุ่มเคลลี่ก็ได้โพสต์คลิปเผยนาทีที่ติดอยู่ในลิฟต์นานเป็นครึ่งชั่วโมงลงอินสตาแกรมส่วนตัว 

โอ้โห ! “พลอยชมพู” สลัดผ้านุ่งบิกินีจิ๋วอวดหุ่นเด็ด-ขาวจั๊วะ ทำทะเลใต้เดือดปุดๆ 

“ฌอห์ณ” เปิดนาทีขอ “เพชร” แต่งงาน น้ำตาไหล-มือสั่นเทา จบด้วยการกอดปนรอยยิ้ม 

“แอร์ ภัณฑิลา” ตื่นเต้นหนักเตรียมความพร้อมถี่ๆ ก่อนคลอด “น้องฑิลาร์” ลูกสาวคนแรก 




ซึ่งภายในคลิปนั้นเคลลี่ก็ได้บอกเหล่าเอาไว้ในทำนองว่า เป็นประสบการณ์ชีวิตครั้งแรก ทั้งเจ้าตัวยังเป็นคนที่กลัวที่แคบด้วย หายใจไม่ออก ติดอยู่ครึ่งชั่วโมง เห็นแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง กดลงมาจากชั้น 54 ติดอยู่ระหว่างชั้น 9 กับชั้น 10 เป็นประสบการณ์ชีวิตเลยน่ากลัวมาก สัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่มี โชคดีที่มีคนติดอยู่ในลิฟต์เป็นเพื่อน ถ้าอยู่คนเดียวคงแย่-แพนิกไปแล้ว เพราะเป็นคนค่อนข้างกลัวที่แคบและแพนิกง่าย ก่อนที่ต่อมาทีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย

พร้อมกันนี้ “เคลลี่” ก็ยังได้เผยผ่านทางแคปชั่นอีกครั้งว่า “Stuck in the elevator!!! ติดอยู่ในลิฟต์ 1/2 ชม. ลงมาจากชั้น 54 แล้วติดอยู่ระหว่างชั้น 10 กับ 9 เป็นประสบการณ์ใหม่ หัวฟูเลย เพิ่งมีสติถ่ายตอนมีคนมาช่วยนี่แหละถึงหัวเราะได้”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์กันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  kellytanapat