"จีนี่ เรคคอร์ด"แจ้งข่าว "ตูน บอดี้สแลม" ผ่าตัดงดการแสดง 1 เดือน

2023-08-19 21:15:57

"จีนี่ เรคคอร์ด"แจ้งข่าว "ตูน บอดี้สแลม" ผ่าตัดงดการแสดง 1 เดือน

Advertisement

"จีนี่ เรคคอร์ด"แจ้งข่าว "ตูน บอดี้สแลม"ผ่าตัด "โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริวณคอ" เมื่อ 18 ส.ค. ผลออกมาเรียบร้อยดี ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้  

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 19 ส.ค.66 เพจ Bodyslam  ได้โพสต์ประกาศของ  genie records   ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ "อาทิวราห์ คงมาลัย"  หรือ  "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมข้อความระบุว่า  แจ้งข่าว พี่ตูน Bodyslam ได้เข้ารับการผ่าตัด “โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ” ซึ่งผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์  ส่งผลให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

สำหรับประกาศของ genie records   ระบุว่า   ทางต้นสังกัด genie records ขอแจ้งให้ทราบว่า ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย  (นักร้องนำวง bodyslam) ได้เข้ารับการผ่าตัดรักษา " โรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริวณคอ" เมื่อวันที่ 18 ส.ค.66 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการผ่าตัดออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ส่งผลทำให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้  ทางต้นสังกัดและศิลปินต้องขออภัย แเฟนเพลงทุกท่าน, ผู้จัดงาน, และผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างสูง


ขอบคุณเพจ Bodyslam