สวีตมาก “โน้ต-แพทริเซีย” กินไอติมเติมหวาน ฉลองวันเกิด 26 ปี คุณแม่มือใหม่

2023-08-20 08:00:16

สวีตมาก “โน้ต-แพทริเซีย” กินไอติมเติมหวาน ฉลองวันเกิด 26 ปี คุณแม่มือใหม่

Advertisement

 
ครอบครัวสุขสันต์ “แพทริเซีย” อวดชอตสวีต “โน้ต วิเศษ” กินไอติมเติมหวาน ฉลองวันเกิด 26 ปี ฝั่งสามีโพสต์ภาพพร้อมอวยพรน่ารัก

ต้องบอกว่าขยับตัวทำอะไรก็สวยจับใจและน่ามองไม่มีเบื่อจริงๆ สำหรับคุณแม่ยังสาวอย่างนางเอกสาวสวย “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยซีนสวีตหวานปนน่ารักกับ “โน้ต วิเศษ” สามีสุดที่รัก มาให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวหมาดๆ หลังจากที่สาวเจ้าได้พักเลี้ยงลูกแท็กทีมสามีและครอบครัวไปฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา 

“ปิ่น เก็จมณี” เปิดรอยสักใหม่สวยเก๋ พร้อมบอกกำลังรอ “VE” มาเติม “LO”

หุ่นดีมากแม่ “จ๊ะ จิตตาภา” อวดชอตเด็ดรัวๆ ในชุดบิกินี โดยฝีมือสามีสุดที่รัก



“มายด์ ณภศศิ” นุ่งเดรสแดงเสิร์ฟความสวยฉ่ำ ฉลองอายุ 32 เซ็กซี่บาดใจสุดๆ



โดยล่าสุด (19 ส.ค. 2566) “แพทริเซีย” ก็ได้โพสต์อวดความหวานปนน่ารักชอตกินไอติมกับสามี และซีนอบอุ่นกับครอบครัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “18.08 another trip around the sun !”




ส่วนทางด้าน “โน้ต วิเศษ” ก็ได้เผยภาพคู่กับศรีภรรยาคนสวยสุดที่รัก พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกอย่างน่ารักว่า... “สุขสันต์วันเกิดคุณภรรยาครับ”

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ที่อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นสุดๆ ทั้งนี้ ทางด้านเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ หลังจากที่ได้เห็นโพสต์ฉลองเบิร์ธเดย์จากทั้งทาง “แพทริเซีย-โน้ต” แล้วนั้น ต่างก็แห่คอมเมนต์อวยพรคุณแม่ลูกหนึ่งกันยกใหญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  patriciagood ,  notevises