“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ภูมิใจผลการเรียนลูกสาว หลังลงคอร์สเกี่ยวกับการเเพทย์ที่ลอนดอน

2023-08-20 10:00:36

“กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ภูมิใจผลการเรียนลูกสาว หลังลงคอร์สเกี่ยวกับการเเพทย์ที่ลอนดอน

Advertisement

 
ดีใจที่ลูกได้ประสบการณ์ “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” เล่าความภูมิใจหลัง “น้องตั้งตา” สนใจเกี่ยวกับการเเพทย์ แถมยังเรียนได้คะแนนดีมีเกรด A มาฝากแม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ลอนดอน

อีกหนึ่งคุณแม่ที่ส่งลูกไปเรียนรู้และหาประสบการณ์ที่ต่างประเทศ สำหรับนักแสดงสาวที่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังอย่าง “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ที่ตอนนี้ “น้องตั้งตา” ลูกสาวคนโตกำลังเรียนซัมเมอร์ที่ Oxford Royal Academy กรุงลอนดอน





โดยล่าสุด “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ก็ได้เผยภาพลูกสาว พร้อมกับเล่าความภูมิใจ-ประทับใจ หลัง “น้องตั้งตา” ลงเรียนคอร์สวิชาที่เกี่ยวกับการเเพทย์เอาไว้ว่า... “มีคนหลังไมค์มาถามที่ตั้งตาไปเรียนมาเยอะมากค่ะ ตั้งตามาเรียน summer course Explore Medicine ที่ Oxford Royal Academy คอร์สนี้ลูกๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับ Body & Mind , Anatomy เจาะหัวใจและปอด จนถึงโรคต่างๆ และสาเหตุที่เกิด, ทักษะการเป็นแพทย์และพยาบาล, Clinical skills เด็กๆ ได้ลองใช้เครื่องมือแพทย์ ไปจนถึง ฝึกเย็บปิดแผล

คุณครูเเต่ละท่านสอนดีมาก เด็กๆ สนุก ต้องเขียน Essay เกือบทุกวันเกี่ยวกับวิชาเเพทย์.. มีวันนึงตั้งตา line มาบอกว่า mommy .. u high risk นะ u ต้องลดความอ้วน ดื่มให้น้อยลง oh! ส่งไปเรียนนี่คุ้มจริงๆ รู้สึกว่าลูกๆ ได้เรียนรู้เยอะมาก ตั้งตาชอบเรียนเรื่อง มะเร็ง นางบอกว่าซับซ้อนดีค่ะ




เรียนจบมีเกรด A* มาฝากคุณเเม่ด้วย โอ๊ยยยย เห็นผลการเรียนเเล้ว ภูมิใจในตัวลูกมากๆ ค่ะ สรุปคือ เปิดเทอมตั้งตาต้องเลือก สายวิชาที่ชอบ ซึ่งตั้งตาอยากลองดูวิชาที่เกี่ยวกับการเเพทย์ค่ะ ดีใจที่ลูกได้ประสบการณ์ครั้งนี้นะคะ”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนเก่งได้เผยเรื่องราวดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสามารถ และความเก่งของน้องตั้งตากันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  guitar_siripich