“ก้อย รัชวิน” เปิดโหมดอบอุ่น กุมมือให้กำลังใจ “ตูน” หลังผ่าตัด บอกซึ้งแม่อยู่ข้างพ่อเสมอ

2023-08-21 11:05:26

“ก้อย รัชวิน” เปิดโหมดอบอุ่น กุมมือให้กำลังใจ “ตูน” หลังผ่าตัด บอกซึ้งแม่อยู่ข้างพ่อเสมอ

Advertisement


โมเมนต์อบอุ่นหัวใจ “ก้อย รัชวิน” เปิดโพสต์กุมมือให้กำลังใจ “ตูน บอดี้สแลม” สามีสุดที่รักหลังเข้าผ่าตัด บอกซึ้งกว่าจะมาถึงวันนี้เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก-แม่อยู่ข้างพ่อเสมอ

ผ่านไปด้วยดีแล้วสำหรับการเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ ของร็อกเกอร์หนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา และทางต้นสังกัดก็ได้ร่อนหนังสือแจ้งข่าวพักงานของหนุ่มตูนเป็นเวลา 1 เดือน เพื่อพักรักษาตัวตามคำสั่งแพทย์

"จีนี่ เรคคอร์ด"แจ้งข่าว "ตูน บอดี้สแลม" ผ่าตัดงดการแสดง 1 เดือน 

สวย เก่ง ครบเครื่อง “มายด์ ณภศศิ” ประกาศข่าวดี จบ ป.เอก แล้ว 

“น้ำฝน กุลณัฐ” เฉลยเพศลูกคนที่ 2 พร้อมนับถอยหลังอีก 10 วัน ก็คลอดแล้ว 




และล่าสุด (20 ส.ค. 2566) ทางด้าน “ก้อย รัชวิน” ภรรยาสุดที่รัก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมเพื่อให้กำลังใจสามี ด้วยการโพสต์ภาพขณะที่หนุ่มตูนกำลังนั่งเล่นกีตาร์และภาพจับมืออย่างอบอุ่น พร้อมกันนี้สาวก้อยก็ยังได้ร่ายความในใจสุดซึ้งเอาไว้ว่า... “กว่าจะมาถึงวันนี้ เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมากๆ และครั้งนี้ก็จะเป็นอีกครั้ง ที่เราจะจับมือแล้วผ่านมันไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม่อยู่ข้างๆพ่อเสมอนะ… Together…Forever…

ป.ล. ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พ่อๆนะคะ ทุกอย่างราบรื่นดี คุณหมอเก่งมากๆ ตอนนี้พ่อๆกำลังพักฟื้นเพื่อให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม เตรียมต้อนรับเบบี๋ในท้องที่กำลังจะออกมาเจอกันอีก 4 เดือนข้างหน้า เป็นกำลังใจให้พ่อๆด้วยนะคะ”




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มตูนและสาวก้อยกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong