“บอย ปกรณ์” เปิดภาพฉลองวันเกิดกับบุคลลที่รัก เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

2023-08-21 15:30:28

“บอย ปกรณ์” เปิดภาพฉลองวันเกิดกับบุคลลที่รัก เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

Advertisement

 
สาดคำอวยพรมาให้หนักๆ “บอย ปกรณ์” เปิดภาพฉลองวันเกิดกับบุคลลที่รัก เรียบง่ายและอบอุ่นมาก แถม “เฟย์ พรปวีณ์” ปล่อยชอตสวีตหวานเบิร์ธเดย์

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวอบอุ่นที่มีโมเมนต์มาเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ อยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุด (20 ส.ค. 2566) ก็เพิ่งจะมีโมเมนต์น่ารักปนฮาชอตเซอร์ไพรส์วันเกิดของพี่ใหญ่อย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มาให้แฟนๆ ได้ชมกันไปหมาดๆ

“น้ำฝน กุลณัฐ” เฉลยเพศลูกคนที่ 2 พร้อมนับถอยหลังอีก 10 วัน ก็คลอดแล้ว

ว้าวมาก “เลดี้ปราง” เผยลุคเดทคนเดียว สวยปนแซ่บดีต่อใจเวอร์



“ก้อย รัชวิน” เปิดโหมดอบอุ่น กุมมือให้กำลังใจ “ตูน” หลังผ่าตัด บอกซึ้งแม่อยู่ข้างพ่อเสมอ


โดยล่าสุด อินสตาแกรมส่วนตัวของ “คุณแม่งามทิพย์” ก็ได้เผยคลิปขณะที่น้องๆ อย่าง “หน่อง-ภัทร-น้องวันใหม่” พากันยกเค้กไปเคาะประตูเพื่อเรียกให้มาเป่าเค้กฉลองวันเกิดแบบง่าย แต่ก็ไม่วายชวนยิ้มกับซีนที่หนุ่มบอยนุ่งบ๊อกเซอร์ออกมา ก่อนจะสวมกางเกงขาสั้นโชว์ด้านนอก




ขณะที่ทางด้าน “บอย ปกรณ์” ก็ได้เผยภาพอบอุ่นภาพครอบครัว และภาพของ “เฟย์ พรปวีณ์” แฟนสาว ที่กำลังถือเค้กยิ้มสวยสู้กล้องลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “วันเกิดกับบุคคลที่ฉันรัก 20.8.2566 #เรียนเชิญสาดคำอวยพรเข้ามาให้หนักๆ ณ บัดนี้ครับ ขอบพระคุณ”

ส่วนทางด้านหวานใจคนสวยอย่างสาวเฟย์ ก็ได้เผยภาพคู่ 3 ชอตเบิร์ธเดย์แฟนหนุ่มผ่านทางไอจีสตอรี่ ซึ่งต้องบอกว่าแต่ละภาพแต่ละชอต สาดออร่าความสวีตหวานมาเต็มสุดๆ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  boy_pakorn ,  fayefayeye