ออร่าเตะตา “แมท” นุ่งทูพีซเสิร์ฟแซ่บแนบแคปชั่นเด็ด จน “เกรท” ต้องโผล่แซว

2023-08-21 16:35:52

ออร่าเตะตา “แมท” นุ่งทูพีซเสิร์ฟแซ่บแนบแคปชั่นเด็ด จน “เกรท” ต้องโผล่แซว

Advertisement

 
สวยฮอตสู้ร้อน “แมท ภีรนีย์” ปล่อยซีนแซ่บในชุดทูพีซสีฟ้าสดใส มาพร้อมแคปชั่นเด็ดตามสไตล์ จน “เกรท วริทร” ไม่พลาดโผล่แซว “ดื้อแน่ๆ น้องคนนี้”

สาดความฮอตปรอทแตกออกมาสู้อากาศร้อนอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวสวย “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ล่าสุด (21 ส.ค. 2566) สาวเจ้าก็ได้ออกมาเปิดโพสต์อวดโหมดที่ทั้งแซ่บ ทั้งน่ารัก ดีต่อใจให้แฟนๆ ใจละลายกันสนั่นอินสตาแกรม

สวย เก่ง ครบเครื่อง “มายด์ ณภศศิ” ประกาศข่าวดี จบ ป.เอก แล้ว

สูญเสียคนสำคัญ “คริส พีรวัส” กราบเท้าลาสุดอาลัย เผยอีกกี่ชาติก็ขอเป็นหลานอาม่าตลอดไป



“บอย ปกรณ์” เปิดภาพฉลองวันเกิดกับบุคลลที่รัก เรียบง่ายและอบอุ่นมาก



โดยงานนี้ “แมท ภีรนีย์” ก็ได้เผยภาพสวยสุดโซคิ้วต์ในชุดว่าน้ำแบบทูพีซสีฟ้าน่ารักสดใส โพสท่าฉายออร่าผิวขาวสวย หุ่นเป๊ะปัง สู้แสงแดดที่ริมทะเล และแน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็ไม่ลืมที่มีแคปชั่นแคปใจเด็ดดวงมาฝากอีกครั้งว่า “อย่าให้หนูต้องเปรี้ยว เพราะขี่จักรยานมือเดียวหนูก็ทำมาแล้ว”




ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่สาวแมทได้ปล่อยเซตสวยแซ่บชวนใจละลายดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์ให้รัวๆ พร้อมกับคอมเมนต์ชมออร่าความสวย ความปัง ของสาวเจ้ากันยกใหญ่

เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “เกรท วรินทร” ที่ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “ดื้อแน่ๆ น้องคนนี้” และทางสาวแมทก็ไม่วายตอบกลับชวนจิ้นจิกหมอนว่า “ถ้าอยู่กับพิเก้ดสัญญาจะไม่ดื้อคับ~”





ขอบคุณอินสตาแกรม :  mattperanee