“บอย” สาดหวานไม่แตะเบรก หลังเกี่ยวก้อย “เฟย์” ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์

2023-08-22 11:15:59

“บอย” สาดหวานไม่แตะเบรก หลังเกี่ยวก้อย “เฟย์” ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์

Advertisement


เสิร์ฟหวานมาให้แฟนคลับออกโรงแซวไม่หยุด “บอย ปกรณ์” สาดหวานไม่แตะเบรก หลังเกี่ยวก้อย “เฟย์ พรปวีณ์” ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งคบนานวันยิ่งทวีความหวานและสาดดีกรีความน่ารักมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเต็มคาราเบลสุดๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และแฟนสาวรุ่นน้องอย่าง “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือ “เฟย์ FFK”

“บอย ปกรณ์” เปิดภาพฉลองวันเกิดกับบุคลลที่รัก เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

ว้าวมาก “เลดี้ปราง” เผยลุคเดทคนเดียว สวยปนแซ่บดีต่อใจเวอร์ 

“เอ้ก บุษกร” เหนื่อยแต่สู้มาก กว่าจะได้ภาพครอบครัวแต่ละภาพ




และหลังจากที่ทางด้านหนุ่มบอยได้เผยภาพเป่าเค้กฉลองวันเกิดอายครบ 39 ปี อย่างอบอุ่นกับครอบครัวไปเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมาแล้วนั้น ล่าสุด (21 ส.ค. 2566) เจ้าตัวก็ได้เปิดโหมดกันต่อกับซีนเกี่ยวก้อยหวานใจคนสวยอย่างสาวเฟย์ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ภาพที่เผยมาให้ได้ชมนั้นดีกรีความหวานไม่แพ้น้ำตาลเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ “บอย ปกรณ์” ก็ยังได้เขียนแคปชั่นน่ารักถุงแฟนสาวเอาไว้ว่า... “Thank you babybooboo”

ขณะที่ทางด้าน “เฟย์ พรปวีณ์” เองก็ได้เผยภาพที่ทั้งหวาน ทั้งน่ารักไม่แพ้กัน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “Happy birthday to youuuuu วัย 30 เอ๊าะๆ”




และแน่นอนว่าเจอกับชอตหวานน้ำตาลหก และโหมดยิ้มร่าตาสระอิของหนุ่มบอยเข้าไปเต็มๆ อย่างนี้ บรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์และผสมโรงคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม : fayefayeye , boy_pakorn