เอ็นดู “น้องดิสนีย์” ฮีลใจ “แม่อุ้ม” ด้วยประโยคสุดซึ้ง เผยย้อนเวลาได้ก็เลือกแบบเดิม

2023-08-22 16:20:15

เอ็นดู “น้องดิสนีย์” ฮีลใจ “แม่อุ้ม” ด้วยประโยคสุดซึ้ง เผยย้อนเวลาได้ก็เลือกแบบเดิม

Advertisement


ยาใจแม่ “อุ้ม ลักขณา” เผยคลิปน่ารัก “น้องดิสนีย์” ฮีลใจด้วยประโยคสุดซึ้ง เผยต่อให้ย้อนเวลาได้ก็เลือกแบบเดิม เพราะลูกคือของขวัญที่วิเศษที่สุดในโลก

ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกแล้วว่าได้เซ็นใบหย่ากับ “บอล กฤษณะ” สามี เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ติดสินใจแยกทางกัน สำหรับนักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “อุ้ม ลักขณา” ซึ่งภายหลังจากที่สาวเจ้าได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตที่จบลง สาวอุ้มก็ได้รับกำลังจากทั้งครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนๆ อย่างล้นหลามอยู่เนื่อง

ออร่าเตะตา “แมท” นุ่งทูพีซเสิร์ฟแซ่บแนบแคปชั่นเด็ด จน “เกรท” ต้องโผล่แซว

“บอย” สาดหวานไม่แตะเบรก หลังเกี่ยวก้อย “เฟย์” ดินเนอร์ฉลองเบิร์ธเดย์



ทะเลเดือด ! “กระแต” นุ่งวันพีซแหวกเว้าจัดเต็ม ส่งท้ายทริปกระบี่ หน้าหรือหลังก็แซ่บเวอร์



ทั้งนี้ “อุ้ม ลักขณา” ก็ยังได้รับกำลังใจที่ดีจาก “น้องดิสนีย์” ลูกสาวผู้ที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจเสมอมา ล่าสุด (22 ส.ค. 2566)  สาวอุ้มก็ได้โพสต์คลิปเผยโมเมนต์สุดฮีลใจ หลังน้องดิสนีย์นำดอกไม้มาให้พร้อมกับพูดประโยคสุดซึ้งว่า “ดิสนีย์รักหม่าม๊าที่สุดเลย ดิสนีย์จะปกป้องหม่าม๊าเอง”




ซึ่งแน่นอนว่าหลังที่ได้ยินประโยคดังกล่าวแล้ว แม่อุ้มก็ทั้งซึ้งและตื้นตันอยู่ไม่น้อย พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้เผยความรู้สึกผ่านทางแคปชั่นเอาไว้ว่า... “ต่อให้ย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะเลือกแบบเดิม เพราะหนูคือของขวัญที่วิเศษที่สุดในโลก กำลังใจพลังใจพลังชีวิตของหม๊า รักหนูที่สุด ดวงใจของหม๊า #mydisneybabygirl”

ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ พร้อมกับแห่เอ็นดูในความน่ารักน่าเอ็นดูยาใจของแม่อุ้มกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณอินสตาแกรม : lukkanaaum